SAO » Chuyện làng sao

Hàng xóm quanh khu villa khẳng định Sơn Tùng và Hải Tú ở chung, còn nhận xét 'gà cưng' đanh đá

Thứ tư, 23/02/2022 16:05

Nhiều người đã để lại bình luận bàn tán về nghi vấn Sơn Tùng ở chung với Hải Tú.

Tính đến thời điểm hiện tại, câu chuyện tình tay 3 giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú vẫn luôn là đề tài được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Trong những ngày vừa qua, dân tình lại được phen xôn xao hơn nữa trước đoạn clip nghi vấn Sơn Tùng và Hải Tú đang ở chung với nhau tại một căn villa có view siêu xịn cùng giá trị đắt đỏ. Đặc biệt, cả 2 lại còn cùng nhau đi mua sắm, thậm chí ôm eo cực tình tứ.

Sơn Tùng và Hải Tú đang là cặp đôi được đông đảo cư dân mạng quan tâm

Giữa tin đồn ở chung, cho đến mới đây, trên một số diễn đàn chuyên bàn luận các chuyện ở showbiz, một số người tự nhận là hàng xóm của Sơn Tùng đã liên tục để lại bình luận nói về tính thực hư của tin đồn đang râm ran nhiều ngày nay. Theo đó, có không ít người khẳng định Hải Tú và Sơn Tùng đang ở chung. Thậm chí, có người còn chứng kiến cả 2 trò chuyện với nhau.

Loạt bình luận của cư dân mạng về nghi vấn Sơn Tùng và Hải Tú ở chung

Không chỉ xác nhận chuyện ở chung, nhiều người còn thẳng thắn nhận xét về Hải Tú: "Hải Tú có vẻ khá đanh đá đó nha", "Hải Tú giọng đanh đá lắm", "Mình chỉ thấy Hải Tú nói nhiều thôi, còn Sơn Tùng thì ít nói, im lặng là vàng thì phải". Tuy nhiên, đây chỉ là những bình luận từ cư dân mạng, vẫn rất khó để xác thực và chuyện "sếp" cùng "gà cưng" có ở chung với nhau hay không vẫn đang là ẩn số.

Chuyện Hải Tú có ở chung với Sơn Tùng hay không vẫn chưa được làm rõ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới