SAO » Chuyện làng sao

Hàng xóm tiết lộ Song Joong Ki đã đưa vợ và con trai đến sống tại biệt thự gần 360 tỷ ở Itaewon

Thứ tư, 28/06/2023 16:48

Truyền thông mới đây đưa tin, sau gần nửa tháng hạ sinh con trai tại Rome (Ý), Katy Louise Saunders và quý tử đã được Song Joong Ki đón về Hàn Quốc sống để tiện chăm sóc.

Thông tin cho biết, mới đây, một người hàng xóm của Song Joong Ki tại Itaewon đã tiết lộ rằng dường như nam diễn viên đã đưa vợ và con trai đến sống tại biệt thự ở đây. Người này tiết lộ với truyền thông rằng, sau vài tháng không thấy người ra vào biệt thự của Song Joong Ki, nhưng những ngày qua, cô nhiều lần thấy căn hộ mở cửa đón khách. Cô cũng nhiều lần nhìn thấy nhân viên của dịch vụ giao hàng xuất hiện trước biệt thự. Điều này dường như cho thấy chủ nhân thực sự của căn hộ là Song Joong Ki cùng vợ và con trai đã trở về từ Ý.

Trước đó, vào ngày 14/6, Song Joong Ki và Katy Louise Saunders đón chào sự xuất hiện của con trai đầu lòng. Nam diễn viên đã hào hứng thông báo tin tức này với người hâm mộ thông qua một bài viết trên fancafe của mình. Anh ấy bày tỏ: “Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin tức đẹp như mơ khác”. Anh tiết lộ con trai của họ sinh ra ở Rome, Ý, quê hương của Katy. Cả mẹ và con đều an toàn và có sức khỏe tốt.

“Tôi hiện đang ở Ý, nơi cuối cùng tôi gặp con tôi ở Rome, quê hương của vợ tôi. Em bé là một người con trai khỏe mạnh, và cả bé và mẹ bé đều có sức khỏe tuyệt vời. Tôi rất biết ơn và hạnh phúc khi được chăm sóc gia đình mình”, Song Joong Ki chia sẻ.

Nam diễn viên Song Joong Ki.

Năm 2023 là một năm đáng nhớ với Song Joong Ki khi anh thông báo liên tiếp loạt tin vui là kết hôn với người đẹp Katy Louise Saunders và đón con đầu lòng, đồng thời giữ được phong độ ổn định trong công việc. Tháng 5 vừa qua, tài tử 8X xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes (Pháp) để quảng bá phim mới "Hopeless". Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông quốc tế, ngôi sao xứ Hàn bày tỏ rằng có rất nhiều điều tốt đẹp đến với mình trong năm nay. Thời gian qua, anh cùng bà xã chủ yếu ở Ý. Sau khi sinh con, vợ chồng Song Joong Ki không công khai diện mạo của quý tử vì muốn tránh xa sự chú ý của truyền thông.

Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới