SAO » Chuyện làng sao

Hành động ấm áp của vợ Khánh Đơn dành cho con riêng của chồng khiến dân tình xuýt xoa

Thứ ba, 15/02/2022 09:28

Vợ Khánh Đơn đã không khỏi xúc động khi nói đến con riêng của chồng.

Khánh Đơn không còn quá xa lạ đối với thế hệ 8X, 9X. Không chỉ là một nhạc sĩ tài năng, anh còn là ca sĩ sở hữu nhiều bài hát gắn liền với thời thanh xuân của giới trẻ một thời. Sau khi về chung một nhà với bà xã Huỳnh Như và chào đón sự ra đời của thiên thần nhỏ, khán giả nhìn thấy sự thay đổi ở nam ca sĩ. Chính người bạn đời cũng dành nhiều lời "có cánh" cho Khánh Đơn ở hiện tại.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Khánh Đơn bên bà xã và hai nhóc tỳ.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Như - vợ của nam ca sĩ đăng tải bức ảnh đưa Đông Đông đến trường sau thời gian nghỉ dịch Covid-19. Tuy nhiên, đáng chú ý người đẹp đã dành tình yêu thương và hành động ấm áp cho con trai riêng của chồng khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi.

"Cây xanh thì lá cũng xanh, mẹ ăn ở lành để đức cho các con! Ngày đầu đến trường lại của hai mẹ con, thôi hết ngủ nướng nữa rồi, lâu ngày gặp lại thầy cô giáo mừng vui, bạn bè chào nhau cười ríu rít", Huỳnh Như chia sẻ.

Bà xã Khánh Đơn đưa con trai riêng của chồng đến trường.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã dành tặng lời khen cho tấm lòng nhân hậu, bao dung của Huỳnh Như: "Hai mẹ con dễ thương quá nè", "Trộm vía, Đông Đông sắp cao hơn mẹ Như rồi",...

Trước đó, trong một buổi trò chuyện chia sẻ về mối quan hệ "mẹ kế con chồng", Huỳnh Như cho biết mình rất thương Đông Đông. Cô còn đặt tên con mình sinh ra là Đồng Đồng để hai anh em có sự liên kết với nhau. Trong một chương trình khác, người đẹp tiết lộ Đông Đông rất quấn quýt và yêu thương mẹ. Cô từng nhận được tấm thiệp cậu bé tự làm, nghe bé nói là con của mẹ Như ba Đơn vô cùng cảm động.

Cô vui vẻ chụp ảnh bên hai thiên thần nhỏ, trong đó có con riêng của chồng.

Câu chuyện gia đình của Khánh Đơn và Huỳnh Như khiến người xem cảm động và ngưỡng mộ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới