SAO » Chuyện làng sao

Hành động ấm lòng của các sao Việt ở hải ngoại: Chỉ một đêm đã quyên góp được 230 triệu giúp đỡ nhạc sĩ Anh Tài

Thứ bảy, 27/07/2019 10:22

Khoản tiền này sẽ giúp ca/nhạc sĩ Anh Tài có thêm kinh phí trang trải, điều trị bệnh. Khi nhận được số tiền hơn 230 triệu đồng, nhạc sĩ Anh Tài đã gửi lời cám ơn đến các đồng nghiệp, nhà hảo tâm.

Cách đây không lâu ca sĩ Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều) chia sẻ thông tin nhạc sĩ Anh Tài nhập viện. Theo đó, ca/nhạc sĩ Anh Tài bị mệt và khó thở nên phải nằm viện để theo dõi. Đồng thời, vợ cũ Bằng Kiều cũng kêu gọi mọi người cầu nguyện và tổ chức một đêm nhạc để giúp đỡ đàn anh.

Nhạc sĩ Anh Tài bất ngờ phải nhập viện vì sức khỏe yếu.

Vợ cũ Bằng Kiều và các nghệ sĩ hải ngoại đã chung tay tổ chức một đêm nhạc để giúp đỡ nhạc sĩ Anh Tài.

Chỉ sau một đêm, số tiền các nghệ sĩ hải ngoại đã thu về để giúp đỡ nhạc sĩ Anh Tài lên đến hơn 10,000 USD (khoảng 230 triệu đồng). Trước tình cảm của các sao Việt ở hải ngoại, nhạc sĩ Anh Tài gửi lời cám ơn :"Rất xúc động với tình cảm của mọi người đã dành cho Anh Tài đêm qua. Rất đông các anh chị em ca nhạc sĩ và bạn bè thân hữu đã đến để yểm trợ tinh thần cho anh và đã giúp cho anh có một số tiền hơn $10,000 để trang trãi trong lúc khó khăn. Đêm qua vì sức khoẻ không cho phép nên Anh Tài không thể có mặt để gửi lời cám ơn tới mọi người. Đây là những gì anh muốn gửi gấm trước tình thương yêu các đồng nghiệp, bạn bè và mạnh thường quân. Cám ơn mọi người đến đông đủ, Anh Tài cám ơn bạn bè. Cám ơn các anh chị em nghệ sĩ đã thương mến Anh Tài, hẹn gặp lại quý vị vào một dịp khác".

Với số tiền hơn 230 triệu đồng sẽ giúp Anh Tài trang trải một phần phí chữa bệnh.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới