SAO » Chuyện làng sao

Hành động của Bi Rain và Kim Tae Hee bị người đi đường bắt gặp tiết lộ tình trạng thật sự của họ sau 4 năm kết hôn

Thứ hai, 08/11/2021 08:49

Mới đây, một số cư dân mạng đã chia sẻ bức ảnh họ tình cờ chụp được khi gặp Bi Rain và vợ Kim Tae Hee đi mua sắm cùng nhau.

Từ những bức ảnh của người qua đường chụp có thể thấy cặp vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee rất tình cảm. Đặc biệt, cặp vợ chồng sao nổi tiếng này không ngại thể hiện sự thân mật khi tay nắm tay đi trên phố.

Hình ảnh giản dị và đầy hạnh phúc của đôi vợ chồng quyền lực nhất nhì làng giải trí xứ Hàn.

Sau khi được chia sẻ, bức ảnh này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng: "Nắm tay nhau ngọt ngào quá", "Yêu nhau nắm tay là đúng rồi", "Nữ thần mặc đẹp và rất trẻ trung", "Hạnh phúc bền vững", "Yêu quá đi thôi" ...

Thông tin cho biết, người qua đường thường xuyên gặp Bi Rain và Kim Tae Hee. Kể từ khi kết hôn, cả hai thỉnh thoảng đi hẹn hò. Họ bị bắt gặp tán gẫu trong quán cà phê, ăn uống trong nhà hàng hay đi dạo cùng nhau...

Trước khi có dịch, cả hai thường xuyên đưa con đi chơi công viên, du lịch nước ngoài... Cả gia đình bốn người rất hạnh phúc.

Kim Tae Hee đã lâu không cập nhật mạng xã hội, tuy nhiên gần đây cô đăng ảnh của mình lên trang cá nhân. Bi Rain đã để lại lời bình luận "quá đẹp" dưới bức ảnh của vợ, đồng thời gửi 28 biểu tượng cảm xúc. Sự tương tác giữa hai người cho thấy tình cảm của họ rất ngọt ngào.

Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn từ năm 2017 và họ có hai con gái. Thời gian vừa qua có nhiều tin đồn cho rằng Kim Tae Hee mang thai đứa con thứ 3. Tuy nhiên, phía cặp đôi sau đó đã lên tiếng phủ nhận. Dù vậy, nhiều người hâm mộ vẫn mong chờ cặp đôi sẽ có thêm em bé thứ ba của họ.

Từ khi yêu đến khi kết hôn, Bi Rain và Kim Tae Hee đều phát triển sự nghiệp rất thuận lợi. Cả hai đều là siêu sao xứ Hàn, vừa nổi tiếng, giàu có lại giữ được hôn nhân hạnh phúc, điều này khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Sau khi kết hôn, Kim Tae Hee giảm bớt công việc và tập trung chăm sóc gia đình. Tuy vậy, nhan sắc và sự nổi tiếng của nữ diễn viên vẫn không hề giảm, luôn được nhiều người quan tâm.

Bi Rain không giao du như trước khi kết hôn, mỗi khi tan làm là anh sẽ về nhà để ăn cơm cùng vợ và con gái, làm đúng trách nhiệm của một người chồng. Anh bắt đầu mở công ty riêng vào năm 2007 với tên gọi J. Tune Entertainment và tới năm 2015, anh chuyển sang làm ông chủ của công ty R.A.I.N. Company. Theo truyền thông Hàn Quốc, Bi Rain sở hữu khối tài sản khổng lồ và được xem là "ông hoàng bất động sản" của làng giải trí xứ Hàn. Tài sản của vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee lên đến 42 tỷ won (hơn 882 tỷ đồng). Hiện tại, mỗi tháng Bi Rain đều nhận được 100 triệu won (hơn 2,06 tỷ đồng) từ tiền cho thuê căn hộ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới