SAO » Chuyện làng sao

Hành động của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khi họp fan càng chứng tỏ 'phim giả tình thật'?

Thứ bảy, 18/06/2016 10:39

Song Joong Ki liên tục dành cho Song Hye Kyo những cử chỉ tình tứ trong buổi họp fan meeting ở Thành Đô (Trung Quốc).

Bộ phim "Hậu duệ mặt trời" không chỉ khiến khán giả xứ kim chi "phát cuồng" mà còn làm người xem nhiều nước châu Á "mất ăn mất ngủ". Tại Trung Quốc, độ "hot" của cặp đôi Song - Song không hề thua kém bất kỳ ngôi sao hạng A nào. Chắc rằng người hâm mộ cặp đôi Song Joong Ki, Song Hye Kyo sẽ phải ghen tỵ với khán giả xứ Trung khi chàng "đại úy" nhiều lần tổ chức họp fan tại đây.

Ngày 17/6, buổi họp fan meeting của Song Joong Ki đã được tổ chức tại Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc). Khách mời đặc biệt lần này là nữ diễn viên Song Hye Kyo, bạn diễn ăn ý trong "Hậu duệ mặt trời". Tại đây, chàng "Đại úy" Song Joong Ki liên tục dành cho "bác sĩ Kang" Song Hye Kyo những cử chỉ tình cảm. Ngoài khoác vai thì cặp đôi này còn cùng nhau song ca bài "Always" - OST của "Hậu duệ mặt trời".

Cặp đôi Song Joong Ki, Song Hye Kyo tình cảm khi họp fan

Trước đó, tin đồn Song Hye Kyo sẽ góp mặt trong sự kiện này rộ lên trong làng giải trí, nhưng Song Joong Ki không xác nhận và giữ im lặng đến phút chót. Song Joong Ki tiết lộ rằng đây là lần đầu tiên anh và bạn diễn có cơ hội gần bên nhau ở Trung Quốc. Chàng "Đại úy" còn không ngại dành những lời khen ngợi "có cánh" cho Song Hye Kyo.

Nhìn nhau tính tứ

Khi chuẩn bị ngồi xuống, Song Joong Ki chủ động giúp Hye Kyo lấy khăn che đùi, nhằm tránh hớ hênh.

Khoảnh khắc song ca của cặp đôi Song - Song trên sân khấu

>> Song Joong Ki họp fan tại Bắc Kinh

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)