SAO » Chuyện làng sao

Hành động cưng nựng mà Song Joong Ki dành riêng cho Kim Soo Hyun, Song Hye Kyo đứng ngoài cũng chỉ biết cười trừ

Thứ ba, 02/04/2024 17:00

Nam diễn viên Song Joong Ki thể hiện tình cảm đặc biệt của mình đối với Kim Soo Hyun, người kém anh 3 tuổi.

Gần đây, Song Joong Ki nhận lời đóng vai khách mời trong bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" với sự tham gia diễn xuất chính của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won. Trên thực tế thì Joong Ki không chỉ thân thiết với nữ chính Kim Ji Won mà anh còn dành nhiều tình cảm cho cậu em Kim Soo Hyun.

Nhận vai khách mời, Song Joong Ki xuất hiện cực ngầu bên Kim Soo Hyun ở dự án "Nữ hoàng nước mắt".

Trong quá khứ, Song Joong Ki và Kim Soo Hyun từng làm việc chung ở dự án "Tuyết có rơi đêm Giáng sinh?". Hai người được đánh giá đều là những sao nam sở hữu visual hoàn hảo và khả năng diễn xuất khá tốt. Vì đã có cơ hội hợp tác chung như vậy nên mối quan hệ của họ trở nên tốt đẹp.

Song Joong Ki và Kim Soo Hyun đóng chung trong "Tuyết có rơi đêm Giáng sinh?" (2010).

Không chỉ dừng lại ở đó, Song Joong Ki còn thể hiện sự quan tâm ngọt ngào của mình đối với Kim Soo Hyun trước đông đảo khán giả. Năm 2011, khi lên trao giải thưởng cho Kim Soo Hyun, anh đã không ngần ngại nựng má hậu bối điển trai.

Nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" nựng má khi trao giải cho đàn em Kim Soo Hyun vào năm 2011.

Hành động này được tái diễn lúc Kim Soo Hyun trao hoa và chúc mừng chiến thắng của Song Joong Ki ở lễ trao giải năm 2016. Ngay sau cái ôm ấm áp, Joong Ki lại vỗ nhẹ vào má của Soo Hyun. Song Hye Kyo đứng bên cạnh chứng kiến toàn bộ hành động của Song Joong Ki cũng chỉ biết cười trừ.

Song Joong Ki tiếp tục thể hiện tình cảm với Kim Soo Hyun tại một lễ trao giải năm 2016.

Song Joong Ki sinh năm 1985 và nổi tiếng với những bộ phim như: "Sungkyunkwan Scandal", "Sói", "Hậu duệ của mặt trời","Đảo địa ngục", "Vincenzo", "Cậu út nhà tài phiệt"... Anh từng trải qua cuộc hôn nhân thất bại với Song Hye Kyo trước khi tái hôn cùng cựu diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders.

Còn Kim Soo Hyun sinh năm 1988, được khán giả yêu mến với nhiều dự án ấn tượng như: "Bay cao ước mơ", "Đội quân siêu trộm", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Hậu trường giải trí", "Ẩn thân", "Vì sao đưa anh tới", "Điên thì có sao", "Một ngày nọ"... Hiện tại Kim Soo Hyun vẫn còn độc thân dù dính phải không ít tin đồn hẹn hò bạn diễn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới