SAO » Chuyện làng sao

Hành động đặc biệt của chồng cũ Lệ Quyên giữa tin đồn 'toang' với Cẩm Đan

Thứ ba, 17/08/2021 07:09

Giữa nghi vấn "toang" với Cẩm Đan, chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy vẫn làm một việc này khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Sau khi chính thức ly hôn Lệ Quyên, đại gia Đức Huy dính tin đồn hẹn hò với Cẩm Đan bởi anh thường xuyên đăng ảnh người đẹp, công khai theo dõi và like ảnh của cô trên trang cá nhân. Dù dính phải loạt 'hint' nghi vấn hẹn hò thế nhưng cặp đôi vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Từ ngày dính tin đồn yêu đương chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan đã liên tục bị chỉ trích

Đáng chú ý, mới đây, cư dân mạng bỗng phát hiện doanh nhân Đức Huy đã có hành động bỏ theo dõi Cẩm Đan trên trang Instagram cá nhân, trong khi vẫn theo dõi vợ cũ Lệ Quyên. Điều này đã khiến netizen vô cùng bất ngờ và cho rằng cả hai đã "đường ai nấy đi". Về phía Cẩm Đan, cô nàng cũng liên tục ẩn ý về trạng thái độc thân.

Hành động của Đức Huy và Cẩm Đan khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Giữa nghi vấn "toang" với Cẩm Đan, cư dân mạng mới đây lại tiếp tục soi ra động thái "lạ" của chồng cũ Lệ Quyên. Cụ thể, mặc dù đã bỏ theo dõi "tình tin đồn", song Đức Huy vẫn giữ nguyên những tấm ảnh tình tứ với cô trên Instagram. Điều này đã khiến dân tình cho rằng cả 2 chỉ đang có những mâu thuẫn nhỏ nhưng chưa đến mức chia tay.

Đức Huy vẫn giữ lại những hình ảnh chụp cùng Cẩm Đan trên Instagram cá nhân

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới