SAO » Chuyện làng sao

Hành động đặc biệt của Song Joong Ki thể hiện anh là 'trai đã có chủ'

Thứ bảy, 23/09/2017 21:24

Mặc dù chưa chính thức về cùng một nhà với Song Hye Kyo nhưng Song Joong Ki đã cho mọi người thấy hình ảnh của người chồng 'ngoan hiền'.

Vừa qua, cư dân mạng truyền tay nhau vài hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện tại một đám cưới. Theo quan sát, anh mặc áo phông trắng, quần đen, đi giày thể thao đơn giản. Tuy nhiên khi đứng chụp hình với những khách mời là các cô gái trẻ trong đám cưới, nam diễn viên sinh năm 1985 này giữ một khoảng cách nhất định.

Song Joong Ki "cách ly" với các cô gái thể hiện là "trai đã có chủ"

Nhiều người hâm mộ thích thú khi thấy Song Joong Ki chắp tay phía sau lưng, "cách ly" với những cô gái khác không phải là Song Hye Kyo. Mặc dù chưa chính thức về cùng một nhà với Hye Kyo nhưng Joong Ki đã cho mọi người thấy hình ảnh của một người chồng ngoan, nghiêm túc.

Nam diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" diện đồ giản dị, nở nụ cười thân thiện.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Marie Claire gần đây, khi nói về Song Hye Kyo, Song Joong Ki cho biết anh rất hạnh phúc khi đươc ở bên người phụ nữ mà mình yêu thương. "Tôi đang rất hạnh phúc. Lúc nghĩ tới diễn xuất của mình trong 'Đảo chiến hạm' tôi cũng hơi buồn nhưng tôi không thấy tiếc vì sự lựa chọn của mình. Tôi hạnh phúc và tự hào. Kể từ khi sinh ra tới giờ, đây là khoảng thời gian tôi hạnh phúc nhất. Tôi hạnh phúc vì có cô ấy ở bên cạnh ở thời điểm này của cuộc đời", Song Joong Ki bộc bạch.

Song Joong Ki thừa nhận rất hạnh phúc khi có Song Hye Kyo trong cuộc đời.

>> Nam chính của 'Hậu Duệ Mặt Trời' bản Pakistan có vượt mặt nổi Song Joong Ki?

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới