SAO » Chuyện làng sao

Hành động đáng chú ý của Huỳnh Hiểu Minh đối với Angelababy giữa nghi vấn hôn nhân rạn nứt

Thứ sáu, 19/07/2019 13:27

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh thể hiện rõ thái độ dành cho vợ bằng hành động tuy nhỏ nhưng lại rất đặc biệt.

Gần đây, Angelababy có tới Thượng Hải để phục vụ công việc. Cô tranh thủ tụ tập với bạn bè vào buổi tối. Được biết, sau buổi tụ tập nữ diễn viên này ra về cùng với trợ lý.

Angelababy về căn hộ của Huỳnh Hiểu Minh tại Thượng Hải sau buổi tụ tập với bạn bè.

Những hình ảnh chụp lại cho thấy Angelababy đi xe hơi đến căn hộ của Huỳnh Hiểu Minh tại Thượng Hải. Mặc dù Angelababy không mang theo chìa khóa nhưng ông xã rất biết ý đã mở cửa sẵn chờ vợ.

Hành động tuy nhỏ nhưng rất đặc biệt này cho thấy Huỳnh Hiểu Minh không chỉ quan tâm mà luôn lo lắng cho bà xã. Qua đây có thể thấy tình cảm giữa vợ chồng Angelababy vẫn tốt đẹp, không như những tin đồn thất thiệt xuất hiện trên mạng thời gian vừa qua.

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh thể hiện rõ thái độ dành cho vợ bằng hành động tuy nhỏ nhưng lại rất đặc biệt.

Trên thực tế Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh bị nghi ngờ trục trặc hôn nhân từ năm ngoái. 2 người không còn tương tác trên mạng xã hội hay công khai sánh đôi như trước. Bên cạnh đó, Angelababy cũng nhiều lần được bắt gặp đi chơi với con trai mà không có chồng theo cùng. Thậm chí có nguồn tin còn cho biết Angelababy đã ly hôn Huỳnh Hiểu Minh nhưng chưa công khai vì còn vướng các hợp đồng quảng cáo.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới