SAO » Chuyện làng sao

Hành động đáp trả của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi khi bị tung tin chuẩn bị ly hôn

Thứ bảy, 14/04/2018 08:32

Đây cũng chính là cách mà vợ chồng Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi phản ứng lại trước tin đồn liên quan đến hạnh phúc riêng của mình.

Vào ngày 13/4 vừa qua, trên mạng lan truyền tin tức Lưu Thi Thi ngoại tình, có thai và Ngô Kỳ Long đang làm thủ tục ly hôn với Lưu Thi Thi. Tin đồn này đã mượn danh đệ nhất paparazzi xứ Trung Trác Vỹ để thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên chính Trách Vỹ nhanh chóng lên tiếng cho biết ông bị mạo danh và tin đồn trên không đúng sự thật.

Lưu Thi Thi bị đồn ngoại tình, có thai và Ngô Kỳ Long đang làm thủ tục ly hôn.

Để đáp trả lại những tài khoản đưa thông tin sai lệch về đời tư của mình, vợ chồng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi quyết định ủy thác cho luật sư giải quyết vụ việc. Phía luật sư của cặp đôi này nhấn mạnh những thông tin không đúng sự thật làm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của 2 người. Đồng thời họ cũng yêu cầu xóa đi những bài viết vô căn cứ nếu không sẽ tiến hành xử lý theo đúng pháp luật.

Phía vợ chồng Ngô Kỳ Long đã lên tiếng phủ nhận đồng thời cho biết sẽ có biện pháp pháp lý đối với những tài khoản tung tin đồn vô căn cứ.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi tổ chức đám cưới lãng mạn vào năm 2016. Việc Lưu Thi Thi chưa có tin vui bầu bí làm nhiều người hoài nghi hạnh phúc gia đình của cô và Ngô Kỳ Long. Lý giải về vấn đề này, Ngô Kỳ Long tiết lộ vợ chồng anh đều rất bận rộn với công việc, không có thời gian lên kế hoạch sinh con.

Vì sự nghiệp của Lưu Thi Thi đang ở đỉnh vinh quang nên Ngô Kỳ Long và vợ thống nhất làm cha mẹ muộn thêm vài năm. Nếu có sinh con thì 2 người chỉ sinh một con là đủ.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi xuất hiện hạnh phúc tại sân bay vào ngày 13/4 vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)