SAO » Chuyện làng sao

Hành động đáp trả phũ phàng của Thái tử Charles sau khi bị con trai Harry công khai chỉ trích

Thứ ba, 18/05/2021 21:29

Nhiều người cho rằng Thái tử Charles thực sự giận và không muốn nhìn thấy sự xuất hiện của Hoàng tử Harry bên cạnh mình.

Mới đây, Thái tử Charles đã gửi video thể hiện sự ủng hộ đối với một tổ chức từ thiện của Úc. Theo quan sát, bức ảnh ông chụp cùng Nữ hoàng, Hoàng tử William và cháu trai George được trang trí ở phía sau. Tuy nhiên không hề có tấm hình nào liên quan đến Hoàng tử Harry.

Thái tử Charles chỉ để ảnh của mình chụp cùng Nữ hoàng, Hoàng tử William và Hoàng tử George, không hề có bức hình nào liên quan đến Harry.

Trước đó trong những video call, Thái tử Charles thường ngồi với background là ảnh nhiều thành viên, trong đó có gia đình Sussex và con trai của họ là bé Archie. Sự thay đổi trên của ông khiến không ít người cho rằng ông thực sự giận và chẳng hề muốn thấy sự hiện diện của Hoàng tử Harry ở bên cạnh.

Tại cuộc phỏng vấn vào ngày 12/5 vừa qua, Harry gây sốc khi cho biết Thái tử Charles phải chịu đựng cách nuôi dạy của Nữ hoàng và Hoàng thân Philip và anh cũng bị cha mình đối xử tương tự như thế. Việc Harry và Meghan liên tục chĩa mũi nhọn vào Hoàng gia Anh, đặc biệt là người thân của họ khiến công chúng cảm thấy khó chịu. Thậm chí chuyện Hoàng thân Philip vừa mất cách đây không lâu cũng không làm cho nhà Sussex chịu im lặng. Họ vẫn dứt khoát muốn bôi nhọ gia đình.

Harry gây phẫn nộ khi công khai chỉ trích cách nuôi dạy của Thái tử Charles.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới