SAO » Chuyện làng sao

Hành động dễ thương của Trường Giang khi đi dự đám cưới nhưng fan xin chụp ảnh, lộ cách xưng hô cực cưng với vợ

Thứ hai, 06/06/2022 14:29

Trường Giang nhận được cơn mưa lời khen vì hành động quá dễ thương và tinh tế của mình dành cho cả fan lẫn bà xã Nhã Phương của mình.

Sau khi kết hôn cùng Nhã Phương, ai nấy phải thừa nhận sự thay đổi ngoạn mục của Trường Giang. Anh ít tham gia các hoạt động của làng giải trí mà tập trung cho sự nghiệp kinh doanh. Nam danh hài chỉ nhận những chương trình truyền hình đã gắn liền với thương hiệu của mình suốt nhiều năm qua. Nếu trước đây, Mười Khó bị gắn mác đào hoa, lăng nhăng thì nay lại đúng chuẩn người chồng, người cha chuẩn mực mà ai cũng phải ngưỡng mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok còn lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vô cùng đáng yêu và tử tế của Trường Giang trong cách ứng xử với fan và vợ của mình. Cụ thể, sau khi dự hôn lễ của Mạc Văn Khoa, Trường Giang và Nhã Phương tiến ra xe chuẩn bị ra về. Bất ngờ là có fan từ xa đã nhận ra danh hài xứ Quảng và tiến đến xin chụp ảnh cùng anh. Ông xã Nhã Phương cúi thấp người để nghe đối phương nói rõ hơn và liên tục đáp: "Dạ dạ" khi đã nghe rõ lời đề nghị.

Trường Giang được fan xin chụp ảnh cùng khi đi dự đám cưới ra. Nam danh hài có thái độ hòa nhã và thân thiện khiến ai cũng thương.

Nhã Phương tinh ý rời đi để chồng chụp ảnh cùng fan. Nam danh hài dặn với theo vợ với cách xưng hô quá đáng yêu

Trường Giang nhận cơn mưa lời khen vì sự tinh tế của mình khi ứng xử với fan

Đứng cạnh và thấy chồng được fan xin chụp ảnh, Nhã Phương đã ra hiệu là mình sẽ ra xe trước để đợi anh. Nói với theo vợ, Trường Giang dặn dò: "Mẹ đứng vô trong mẹ, lên xe mẹ". Cách xưng hô thân mật của danh hài dành cho vợ yêu làm ai nấy vừa thích thú lại vừa lụi tim. Sau khi thấy vợ rời đi, Trường Giang mới vui vẻ nở nụ cười thân thiện tiếp tục chụp ảnh cùng fan của mình. Hành động này của anh nhận về cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)