SAO » Chuyện làng sao

Hành động đẹp tại lễ viếng NS Chí Tài: Người thân và khán giả đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, chọn trang phục tối màu và lặng lẽ cúi đầu chào linh cữu

Thứ bảy, 19/12/2020 15:10

Nghi thức phát tang và thăm viếng của cố nghệ sĩ Chí Tài đã chính thức được diễn ra ở Mỹ. Mọi người đến đây đều trang bị đầy đủ khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn. Ngoài ra, họ còn chọn trang phục tối màu và cúi đầu trước linh cữu khiến công chúng vô cùng xúc động.

Kể từ khi cố nghệ sĩ Chí Tài bất ngờ qua đời vì đột quỵ, đến nay cũng đã tròn 10 ngày. Hôm nay, ngày 19/12 là một ngày đặc biệt, vì vừa là sinh nhật của nghệ sĩ Hoài Linh và cũng là lễ tang của Chí Tài ở Mỹ. Vào lúc 2h sáng theo giờ Việt Nam, tại giáo xứ Thánh Linh, nghi thức thăm viếng đã chính thức được diễn ra trong niềm tiếc thương vô hạn của bạn bè, đồng nghiệp, các anh chị em nghệ sĩ thân thiết và đặc biệt là Bé Heo - bà xã của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Hình ảnh tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài được tổ chức ở giáo xứ Thánh Linh.

Khi lễ tang được diễn ra, mọi người đã có ý thức tốt và hành động cũng rất đẹp. Cụ thể, trong suốt quá trình thăm viếng, tất cả những người có mặt ở đây, từ khán giả đến nghệ sĩ đều vô cùng cẩn thận để bảo đảm cho sức khỏe của chính mình cũng như những người khác bằng cách mang khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn khi diễn biến của dịch bệnh đang rất khó lường. Họ còn tinh tế chọn cho mình những bộ trang phục chủ yếu là màu đen để tránh bị ảnh hưởng đến không khí của lễ tang.

Bên cạnh đó, bất kì ai khi đứng trước linh cữu đều cúi đầu thay cho một lời chào từ biệt trước khi tiễn Chí Tài sang thế giới bên kia. Còn có những người sau khi chào cố nghệ sĩ đã tiến đến cầm tay Phương Loan như một cách để an ủi và giúp cho bà xã Chí Tài vơi đi phần nào nỗi buồn.

Khách đến thăm viếng đều cúi đầu trước linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài như một lời chào tiễn biệt.

Danh hài Thúy Nga chắp tay trước linh cữu người anh của mình. Cô cũng không giấu nổi những giọt nước mắt trong suốt quá trình tổ chức tang lễ.

Tất cả mọi người đến thăm viếng đều mang đầy đủ khẩu trang và giữ một khoảng cách an toàn trong khi tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp.

Khán giả và nghệ sĩ đều chọn trang phục màu đen để tránh bị ảnh hưởng đến không khí của nghi thức thăm viếng và lễ tang của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Mọi người đều rất có ý thức bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như người khác trong suốt quá trình thăm viếng.

Nữ ca sĩ Phương Loan cũng đã cúi đầu trước những người đến thăm viếng như để cảm ơn vì sự quan tâm đặc biệt của tất cả mọi người dành cho chồng mình. Nhìn bà xã Chí Tài lặng lẽ, ánh mắt thấm đẫm nỗi buồn khiến dân tình không khỏi xót xa, đau lòng. Nghệ sĩ Hồng Đào cũng đã nhắn nhủ rằng: "Mong chị đủ sức mạnh để vượt qua".

Nghệ sĩ Hồng Đào cầu mong Phương Loan sẽ có đủ sức mạnh để có thể vượt qua cú sốc tinh thần quá lớn.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới