SAO » Chuyện làng sao

Hành động gây chú ý của Leonardo DiCaprio khi đi chơi với Sean 'Diddy' Combs ngay khi bức ảnh chụp chung khét tiếng bị lộ

Thứ tư, 25/09/2024 11:45

Leonardo DiCaprio đã giữ khoảng cách với Sean 'Diddy' Combs, sau khi bức ảnh anh tham dự một trong những bữa tiệc trắng khét tiếng của ông trùm âm nhạc này bị lộ.

Gần đây, bức ảnh chụp Leonardo DiCaprio tại một trong những "bữa tiệc trắng" khét tiếng của Sean 'Diddy' Combs vào năm 1998 đã xuất hiện trở lại, làm dấy lên câu hỏi về mối quan hệ của anh với nam ca sĩ nhạc rap này, người đã bị cáo buộc nhiều tội danh, bao gồm cả buôn bán tình dục.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với nam diễn viên phim Titanic đã chia sẻ với DailyMail rằng anh đã không liên lạc với Diddy trong nhiều năm và tuyên bố "Leonardo DiCaprio hoàn toàn không liên quan gì đến chuyện này".

"Anh ấy đã tham dự một vài bữa tiệc của mình vào đầu những năm 2000 - nhưng thực tế là tất cả mọi người đều tham dự. Họ không phải là những kẻ lập dị", nguồn tin nói thêm

Hành động gây chú ý của Leonardo DiCaprio khi đi chơi với Sean 'Diddy' Combs ngay khi bức ảnh chụp chung khét tiếng bị lộ

Theo lời của người trong cuộc, vào thời điểm đó, Leonardo DiCaprio đang ở giai đoạn đầu sự nghiệp, nên việc tiệc tùng để giao lưu là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, giờ đây, nam diễn viên lại bị lôi kéo vào chuyện bê bối của người khác chỉ dựa trên một vài bức ảnh cách đây hơn 20 năm thì thật là nức cười.

Ngoài ra, Leonardo DiCaprio - người được cho là đang hẹn hò với siêu mẫu Vittoria Ceretti, đang tập trung vào sự nghiệp và mối quan hệ của mình, anh không hề liên quan đến Sean 'Diddy' Combs, một nguồn tin khẳng định thêm.

Được biết, Sean 'Diddy' Combs đã bị bắt vào tuần trước và bị truy tố tại Quận phía Nam của New York với các tội danh tống tiền, buôn bán tình dục và buôn người để hành nghề mại dâm. Nam ca sĩ nhạc rap cũng bị cáo buộc ép buộc phụ nữ thực hiện những màn biểu diễn tình dục phức tạp và được dàn dựng. Cảnh sát đã phát hiện ra một ngàn chai dầu trẻ em trong quá trình khám xét nhà. Các công tố viên cáo buộc những người phụ nữ tham gia vào các cuộc vui chơi quá mệt mỏi vì những buổi sex kéo dài đến mức họ cần truyền dịch tĩnh mạch sau đó.

Tuy nhiên, nam ca sĩ nhạc rap 54 tuổi đã không nhận tội và hiện đang bị giam giữ sau khi thẩm phán bác bỏ yêu cầu tại ngoại của ông.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới