SAO » Chuyện làng sao

Hành động gây chú ý của vợ Đinh Tiến Đạt giữa nghi vấn rạn nứt tình cảm với chồng

Thứ ba, 16/07/2019 15:20

Thụy Vy liên tục bình luận trên trang facebook cá nhân của chồng là Đinh Tiến Đạt giữa nghi vấn gia đình xào xáo, rạn nứt tình cảm.

Tháng 12/2018, rapper Đinh Tiến Đạt và bà xã là Thụy Vy đã tổ chức đám cưới. Dù không phải là người trong showbiz nhưng bà xã Tiến Đạt được nhận xét xinh xắn như hot girl. Đặc biệt, Thụy Vy được lòng gia đình nhà chồng. Hiện tại, bà xã của rapper này đang mang bầu.

Cách đây không lâu, Đinh Tiến Đạt đăng ảnh cưới ngọt ngào bên bà xã và trưng cầu dân ý: "Nếu được chọn bạn sẽ chọn gì? Một gia đình êm ấm, con cái yêu thương nhau hay một gia đình xào xáo, con cái đánh nhau?".

Trước ý kiến nghi ngờ: "Status em đặt ra câu hỏi cứ y như có người muốn gia đình xào xáo á?", Đinh Tiến Đạt cười lấp lửng: "Chọn rồi thì lúc đó mọi chuyện sẽ bắt đầu mà".

Trong khi đó, bà xã Đinh Tiến Đạt cũng từng tự nhắc nhở bản thân: "Hôn nhân, không phải lúc nào cũng đẹp để mà tận hưởng. Hôn nhân, là cùng nhau tận hưởng dẫu có xấu hay đẹp!".

Chia sẻ của Thụy Vy và Tiến Đạt khiến nhiều người nghĩ cặp đôi đang rạn nứt tình cảm.

Những chia sẻ của Tiến Đạt và Thụy Vy khiến nhiều cư dân mạng hoang mang, lo lắng cặp đôi đang rạn nứt tình cảm. Trước tin đồn này, cả hai không lên tiếng.

Tuy nhiên, cặp đôi chứng minh rằng họ đang hạnh phúc bằng cách thường xuyên bình luận trên facebook của nhau.

Khi Tiến Đạt hỏi thăm: "Chụp hình thẻ ở đâu mà không photoshop nhỉ?". Rất nhanh, bà xã Tiến Đạt hào hứng trả lời câu hỏi giúp chồng. Lê Thụy Vy hiến kế: "Vào thẳng chỗ làm chứng minh thư nhân dân hoặc passport chụp đi nhé, khỏi càm ràm chỉnh sửa lâu chờ lấy hình lâu mắc tiền gì hết. Chỉ cần chụp xong có liền thậm chí không cần chụp lần 2 cho dù mắt nhắm mắt mở mắt gườm mắt trợn gì cũng mặc kệ nha". Ngay sau đó, Tiến Đạt đã dùng một hình ảnh để trả lời lại bà xã.

Mới đây, Tiến Đạt đăng lại clip từ hát cùng bạn bè từ năm 2017 và chia sẻ: "Đã bao lâu rồi nhỉ". Ngay sau đó, Thụy Vi bình luận: "Ăn đồ ngon cái cười đã ha". Nam rapper trả lời vợ: "ờ... đi hái nấm ăn cho tươi". Thụy Vy tiếp tục nhắn gửi chồng: "Tiến Đạt... ăn xong cười toe tét nhây nhây kiểu này nữa đi".

Thụy Vy bình luận trên facebook của chồng. Tiến Đạt cũng đáp lại vợ. Điều này chứng minh, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc không giống như lời đồn

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới