SAO » Chuyện làng sao

Hành động gây 'kích thích' của Huỳnh Hiểu Minh trong ngày kỷ niệm 2 năm đăng ký kết hôn

Chủ nhật, 28/05/2017 08:49

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi truyền tải thông điệp lời muốn nói đầy 'kích thích'.

Vào ngày 27/5 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày đăng ký kết hôn với Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh có đưa ra một mã QR chứa đựng lời muốn nói và muốn người hâm mộ tìm ra được thông điệp này. Viết trên trang cá nhân, nam tài tử họ Huỳnh chia sẻ: "Kỷ niệm tròn 2 năm đăng ký kết hôn, cho các bạn mã QR này. Lời muốn nói đều nằm trong đó".

Vì tò mò và bị "kích thích" nên các cư dân mạng đã quét QR để xem Huỳnh Hiểu Minh muốn nhắn nhủ điều gì. Kết quả hiện ra câu trả lời đầy hài hước của Hiểu Minh: "Đợi khi nào bạn kết hôn đi rồi sẽ biết thôi. Mau đóng trang lại đi".

Huỳnh Hiểu Minh gây "kích thích" khi truyền tải thông điệp lời muốn nói bằng mã QR nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày đăng ký kết hôn với Angela Baby

Cùng ngày, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby bị bắt gặp xuất hiện ở trước một nhà hàng nổi tiếng ở Thủ đô Bắc Kinh. Hiểu Minh diện đồ đen còn bà xã Angela mặc áo phông trắng khom lưng để chuẩn bị bước vào xe hơi. Có thể thấy Huỳnh Hiểu Minh luôn dành những điều lãng mạn, tình cảm nhất cho bà xã, đặc biệt sau khi cô hạ sinh quý tử cho anh.

Hiện tại Angela Baby đang bận rộn với việc quay phim mới đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian nghỉ sinh con. Trước đó cô cùng đoàn phim "Thời đại lập nghiệp" đã có buổi khai máy cho tác phẩm này.

Hiểu Minh và bà xã Angela bị bắt gặp xuất hiện trước một nhà hàng nổi tiếng ở Bắc Kinh trong ngày 27/5 vừa qua

>> Có vợ rồi mà Huỳnh Hiểu Minh lại công khai 'ngoại tình' thế này đây

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)