SAO » Chuyện làng sao

Hành động 'hiệp nghĩa' của diễn viên Lê Tuấn Anh khi thấy bé gái bị kẻ biến thái dụ dỗ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thứ năm, 08/03/2018 10:33

Một kẻ biến thái đã dụ dỗ bé gái bán vé số đến nơi vắng vẻ định dở trò đồi bại. Tuy nhiên khi thấy xe của diễn viên Lê Tuấn Anh đến gần, kẻ biến thái đã bỏ chạy.

Trên đường về nhà lúc 11 giờ đêm, diễn viên Lê Tuấn Anh và một người em đã gặp em bé bán vé số và biết được sự việc diễn ra trước đó khiến chồng của nghệ sĩ Hồng Vân xót xa. Diễn viên Lê Tuấn Anh chia sẻ: "Về đến nhà rồi mà mình chưa hết ám ảnh. Chuyện là vậy. Mình với cậu em đang trên đường về, đi qua một đoạn đường rất xấu và tối, thì bất chợt thấy chiếc xe gắn máy rồ ga bỏ chạy thật nhanh, rồi xuất hiện một bé gái vẫy tay xin đi nhờ.

Lúc đó là hơn 11h đêm, khu này chừng 9h rưỡi là người ta đã đi ngủ. Thấy bất thường, nên mình dừng lại để xem có chuyện gì. Một thằng biến thái dụ dỗ con bé bán vé số mới 11 tuổi vào khu đường vắng này để giở trò khốn nạn. May mắn là mình với cậu em đi về ngang qua đúng lúc, thằng khốn nạn thấy ánh đèn xe hơi mới hoảng hốt bỏ chạy, nếu không... sẽ chẳng biết điều gì sẽ xảy ra.

Mình gọi người đưa cháu về, nhưng vẫn không yên tâm nên lái xe đi theo tới tận nhà để giao cháu cho gia đình. Xong mới phóng về Sài Gòn, nhưng trên đường đi cứ vẩn vơ suy nghĩ... Nếu không may, thằng khốn biến thái kia sẽ làm gì cháu bé sau khi thực hiện xong hành vi thú vật? Thị trấn nhỏ... không khó để nhận ra người quen, vậy nó có làm gì để diệt khẩu không? Ôi thật kinh khủng... càng nghĩ càng ám ảnh.

Con bé mới có 11 tuổi bằng tuổi nhỏ út nhà mình mà đã phải vật lộn mưu sinh. Bởi thằng kia dụ nó leo lên xe đi cùng, hứa sẽ mua hết tập vé số, nên con nhỏ mới bị sập bẫy của tên khốn nạn.

Viết status này muốn khuyên mọi người cảnh giác, nhưng cũng chả biết cảnh giác kiểu gì nữa... có không ít đứa trẻ đang tuổi ăn, tuổi học, tuổi chơi mà đã phải lăn vào cuộc sống, phải lam lũ kiếm tiền, khó mà tránh khỏi lũ quỷ ma biến thái đủ chiêu trò khốn nạn. Tới giờ vẫn chưa ngủ được...".

Nghệ sĩ Lê Tuấn Anh ám ảnh với việc em bé bán vé số bị kẻ biến thái dụ dỗ.

Clip: Nghệ sĩ Lê Tuấn Anh gặp bé gái bán vé số lúc 11 giờ đêm.

Rất nhiều người gửi lời cảm ơn diễn viên Lê Tuấn Anh đồng thời thương cảm cho bé gái nhỏ tuổi nhưng phải vất vả mưu sinh.

Diễn viên Lê Tuấn Anh bức xúc thay cho vợ Nguyễn Hoàng vì thông tin bỏ chồng

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)