SAO » Chuyện làng sao

Hành động 'kinh dị' của siêu sao toàn cầu - Harry Styles tại show diễn ở Australia

Thứ ba, 21/02/2023 13:49

Harry Styles đã bắt đầu chuyến lưu diễn lớn của anh tại Perth, Australia vào đêm ngày 20/2 (theo giờ Mỹ).

Siêu sao nhạc pop Harry Styles đã bắt đầu chuyến lưu diễn của mình tại Úc vào đêm qua. Theo một đoạn video từ buổi biểu cho thấy, cựu ngôi sao “One Direction” đã đổ rượu vào giày và uống cạn nó ngay trên sân khấu, trong khi người hâm mộ vẫn đang cổ vũ anh.

“Đây là một trong những truyền thống kinh dị nhất mà tôi từng biết. Tôi cảm thấy mình như một con người khác vậy. Tôi thấy ngại ngùng và xấu hổ về bản thân”, Harry nói đùa khi xỏ lại đôi giày vào chân.

Harry uống rượu trong đôi giày Adidas và cảm thấy kinh dị trước truyền thống này của Australia

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, hành động của anh vấp phải nhiều chỉ trích từ khán giả. Tuy nhiên, có người lại bênh vực nam ca sĩ vì uống rượu từ giày là một tục lệ ở Australia (được gọi là "Shoey") dùng để ăn mừng chiến thắng.

Chuyến lưu diễn ở Australia của Harry Styles diễn ra giữa thời kỳ vàng son của nam ca sĩ. Kể từ khi One Direction tạm ngừng hoạt động vô thời hạn vào năm 2015, nam ca sĩ 29 tuổi đã phát hành 3 album, đóng vai chính trong các bộ phim bom tấn như Dunkirk và Don't Worry Darling.

Tại lễ trao giải Grammy 2023, Harry cũng đã giành được giải thưởng cho Album giọng hát Pop hay nhất và Album phi cổ điển được thiết kế tốt nhất. Như vậy, Harry đã chiến thắng 3 trong 6 đề cử anh nhận được tại Grammy năm nay.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới