SAO » Chuyện làng sao

Hành động lạ của bạn diễn Phạm Băng Băng tại phiên tòa xét xử vụ cưỡng bức tập thể

Thứ năm, 05/04/2018 11:40

Nam diễn viên Cao Vân Tường - bạn diễn của Phạm Băng Băng trong 'Ba Thanh truyện' bình thản làm điều này tại phiên tòa diễn ra ở Úc vào ngày 5/4.

Vào sáng ngày 5/4, phiên tòa xét xử bạn diễn của Phạm Băng Băng - Cao Vân Tường với cáo buộc cưỡng dâm tập thể đã được diễn ra tại Tòa án Trung tâm quận Sydney. Được biết, cả nạn nhân và Vân Tường đều không xuất hiện tại tòa. Nam diễn viên "Mị Nguyệt truyện" được ghi hình trực tiếp tại trại giam. Bố mẹ Cao Vân Tường và vợ anh - Đổng Tuyền cũng tới Úc để tham dự phiên tòa này.

Phía bên ngoài phiên tòa xét xử vụ Cao Vân Tường tại Úc.

Theo quan sát, Cao Vân Tường mặc bộ đồ dành cho tù nhân màu xanh. Anh rất bình thản, thậm chí còn vẫy tay chào người nhà và gửi nụ hôn gió cùng với câu "yêu em" tới bà xã Đổng Tuyền.

Hành động lạ của bạn diễn Phạm Băng Băng tại phiên tòa xét xử vụ cưỡng bức tập thể​ là dành cho vợ.

Vì công tố viên nhận được hồ sơ mới liên quan đến Cao Vân Tường nên chủ tọa tuyên bố phiên xét xử được dời sang ngày 10/4 để có thời gian xem xét thêm. Phía Vân Tường vẫn tích cực xin bão lãnh tại ngoại nhằm giúp anh có thể trở về Trung Quốc.

Hồi cuối tháng 3 vừa qua, dư luận Trung Quốc không khỏi bất ngờ trước thông tin Cao Vân Tường và người đàn ông tên Vương Tinh bị cảnh sát bắt giữ tại khách sạn Shangri-La, Sydney, Úc vì cáo buộc quấy rối tình dục một phụ nữ. Nạn nhân nữ 36 tuổi là một Hoa kiều, hợp tác với Cao Vân Tường trong phim "Chuyện tình Aranya" được quay ở Sydney. Người này buộc tội Cao Vân Tường và đồng phạm ép cô quan hệ tình dục.

Cao Vân Tường đóng cặp với Phạm Băng Băng trong bộ phim "Ba Thanh truyện" (tên cũ là "Thắng thiên hạ").

>> Thêm chi tiết vụ bạn diễn của Phạm Băng Băng cưỡng bức tập thể phụ nữ tại Úc

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)