SAO » Chuyện làng sao

Hành động lạ của cậu cả nhà Becks trước những lời mỉa mai khi phản bội Chloe Moretz

Thứ tư, 11/04/2018 13:57

Brooklyn - cậu cả nhà Becks đang bị nhiều người chỉ trích vì có quan hệ thân mật với chân dài Lexi Wood trong khi vẫn chưa chính thức chia tay Chloe Moretz.

Mặc dù mới 19 tuổi nhưng Brooklyn được cho là đào hoa không kém gì ông bố nổi tiếng David Beckham. Mới đây, cậu cả nhà Becks trở thành tâm điểm chú ý khi bị bắt gặp khóa môi chân dài gốc Canada – Lexi Wood. Nhiều người lên tiếng chỉ trích sự thiếu chung thủy của Brooklyn vì chưa chính thức chia tay nữ diễn viên Chloe Moretz mà anh chàng đã thân mật với 1 bóng hồng khác.

Brooklyn bị chỉ trích vì phản bội Chloe Moretz khi khóa môi chân dài Lexi Wood.

Những người ủng hộ Chloe Moretz cho rằng Brooklyn hoàn toàn không xứng đáng với cô và mong cô sớm tìm được bạn trai mới thay thế. Trước những lời chê bai từ phía cư dân mạng, con trai lớn của David đã có phản ứng đầu tiên trên mạng xã hội.

Vừa qua, Brooklyn đã bấm like một bài post trên trang fanpage với nội dung: "Người hâm mộ của Chloe đang tấn công Brooklyn Beckham". Đi kèm với dòng post này là bức hình Brooklyn lúc còn nhỏ khóc nức nở bên cạnh mẹ Victoria.

Hành động lạ của Brooklyn trước những lời mỉa mai khi phản bội Chloe Moretz​.

Động thái này của Brooklyn ám chỉ những bình luận không hay làm anh chàng buồn lòng và cũng một lần nữa khẳng định anh đã chia tay Chloe Moretz.

Brooklyn và Chloe Moretz hẹn hò từ năm 2014. Cặp đôi này từng có 2 lần chia tay vào năm 2015 và 2016. Hồi cuối năm ngoái, họ quyết định nối lại quan hệ tình cảm. Cách đây 1 tháng, Brooklyn và Chloe vẫn tình tứ ôm hôn trên đường phố New York nên chuyện Brooklyn cặp kè với chân dài Lexi Wood khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Chloe Moretz không còn đeo nhẫn mà Brooklyn tặng cho thấy 2 người đã chấm dứt chuyện hẹn hò.

>> Chloe Moretz mỉa mai khi Brooklyn ngang nhiên 'ngoại tình' với chân dài gốc Canada?

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)