SAO » Chuyện làng sao

Hành động 'tình bể bình' của trai trẻ Jung Hae In dành cho 'chị đẹp' Son Ye Jin trong chuyến đi Nhật

Thứ tư, 30/05/2018 11:13

Nam diễn viên Jung Hae In một lần nữa làm người hâm mộ bấn loạn khi dành cử chỉ thân mật cho "đàn chị" Son Ye Jin.

Hiện tại, Son Ye Jin và Jung Hae In đang cùng đoàn làm phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" tới Nhật Bản nghỉ dưỡng sau khi bộ phim kết thúc với thành tích tốt. Một số bức hình trong chuyến đi lần này đã được người hâm mộ chia sẻ liên tục trên mạng.

Son Ye Jin và Jung Hae In cùng đoàn làm phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" trong chuyến nghỉ dưỡng ở Nhật.

Mặc dù giữ khoảng cách lúc ngồi chung với các thành viên trong ê-kíp nhưng khi chụp ảnh với fan, Jung Hae In ngay lập tức gây chú ý khi dành những cử chỉ vô cùng tình tứ cho "chị đẹp" Son Ye Jin. Có thể thấy trong ảnh, Hae In đứng đằng sau Ye Jin nở nụ cười rất tươi. Anh dùng 2 tay ôm vai của Son Ye Jin và còn ghé sát vào tóc của "đàn chị" đồng thời thể hiện biểu cảm đáng yêu trên gương mặt.

Nam diễn viên Jung Hae In một lần nữa làm người hâm mộ bấn loạn khi dành cử chỉ thân mật cho "đàn chị" Son Ye Jin. ​

Hành động "tình bể bình" mà Jung Hae In dành cho Son Ye Jin một lần nữa khiến nhiều người cho rằng cặp đôi này đang có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, cả Son Ye Jin và Jung Hae In đều phủ nhận chuyện hẹn hò ở thời điểm hiện tại nhưng lại mập mờ khi nói về vấn đề tương lai. Điều này làm fans nuôi hy vọng họ sẽ phát triển tình cảm và sau này sẽ trở thành một cặp ngoài đời thật giống như Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Son Ye Jin và Jung Hae In sánh đôi bên nhau tại sân bay.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)