SAO » Chuyện làng sao

Hành động 'tỏ thái độ' của Hà Hồ với Hari Won bị dân mạng chỉ trích

Thứ sáu, 13/05/2016 09:31

Trên sân khấu 'Elle Style Award', Hà Hồ đã gạt tay Hari Won ra khiến cho bạn gái Trấn Thành cảm thấy hụt hẫng. Hành động của Hà Hồ được cho là 'tỏ thái độ'.

Hà Hồ và Hari Won cùng xuất hiện tại lễ trao giải Elle Style Award được tổ chức ở TP Hồ Chí Minh vào tối ngày 10/5. Mới đây, trên mạng xã hội, khán giả đã chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc đáng chú ý trong sự kiện này. Trong clip, Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh, Hari Won và Vĩnh Thụy cùng nhau đứng trên sân khấu chụp ảnh. Trấn Thành đứng dưới sân khấu cầm điện thoại chụp cho bạn gái.

Trên sân khấu, Hari Won có ý muốn cầm tay Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, 'Nữ hoàng giải trí' bất ngờ giật tay ra khiến bạn gái của Trấn Thành khá lúng túng. Ngoài ra, biểu cảm trên gương mặt của Hà Hồ lúc đó bị coi là 'không có thiện chí', 'tỏ thái độ sang chảnh'.

Hari Won có ý muốn nắm tay Hà Hồ

Đoạn clip này đã gây ra ý kiến trái chiều nhau. Có nhiều người cho rằng Hà Hồ đang tỏ thái độ 'khiếm nhã', sang chảnh với Hari Won. Cũng có ý kiến bênh vực giọng ca "Destiny". Họ cho rằng chiếc clutch đang kẹp ở khuỷu tay cầm cúp của nữ ca sĩ đang trong vị trí không thuận tiện nên cô nhanh chóng dùng tay còn lại cầm đỡ là chuyện bình thường. Chỉ là vô tình hành động đó lại trùng với thời điểm Hari Won đưa tay cầm tay đàn chị nên mới gây hiểu lầm.

Hà Hồ bất ngờ 'đụng váy' với nhiều mỹ nhân Việt click xem thêm

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới