SAO » Chuyện làng sao

Hạnh phúc giản dị của Tăng Thanh Hà là thế này thôi!

Thứ ba, 08/11/2016 08:39

Thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà liên tục khoe ảnh bên ông xã Louis Nguyễn. Cô đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên chồng và con trai.

Cách đây bốn năm, khán giả lẫn giới truyền thông vô cùng bất ngờ khi "ngọc nữ" màn ảnh Việt tuyên bố kết hôn cùng doanh nhân giàu có Louis Nguyễn. Lúc bấy giờ Tăng Thanh Hà đang là cái tên "hot" bậc nhất của showbiz Việt nên công chúng cứ tiếc hùi hụi. Bên cạnh sự ngưỡng mộ và chúc phúc, Hà Tăng liên tục đối mặt với hàng loạt tin đồn bủa vây người đẹp, không ít tin đồn ác ý về chuyện tình cảm của hai vợ chồng cô được thêu dệt lên.

Thay vì lên tiếng thanh minh thì Tăng Thanh Hà vẫn một mực im lặng. Trong suốt 4 năm làm vợ cô đã tạm ngừng tham gia mọi hoạt động trong làng giải trí để tập trung chăm sóc tổ ấm nhỏ. Công chúng thường xuyên thấy Hà Tăng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, Hà Tăng liên tục khoe ảnh hạnh phúc bên chồng. Cô không quên dành cho Louis Nguyễn những lời ngọt ngào âu yếm. Sau 4 năm chung sống, vun vén tổ ấm nhỏ thì Hà Tăng đang tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp, hạnh phúc của cuộc sống làm dâu, làm vợ, làm mẹ. Chuyện tình đẹp như mơ của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn được nhiều người "xuýt xoa" như một minh chứng đẹp của tình yêu thời hiện đại.

Bốn năm kết hôn, tình cảm của vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn nồng nàn như ngày đầu

Hà Tăng được chồng chụp ảnh tại trung tâm thương mại

Hà Tăng hào hứng khoe ảnh thưởng thức trà chiều cùng ông xã

Cô khá chăm chỉ khoe ảnh tình cảm cùng chồng

Xem thêm : Tăng Thành Hà: Hào môn không 'sâu thẳm'

>> Tăng Thanh Hà: 'Tôi là cô vợ tự hào về người chồng'

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới