SAO » Chuyện làng sao

Hạnh phúc là thế nhưng cũng có lúc Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh phải 'mặt nặng mày nhẹ' với nhau vì lý do nhảm nhí này

Chủ nhật, 30/01/2022 19:33

Những chia sẻ của Bạch Lan Phương đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Vào thời điểm cuối năm 2020, việc Huỳnh Anh bất ngờ công khai chuyện tình cảm với Bạch Lan Phương - một MC nhà đài nổi tiếng đã gây bão cả mạng xã hội. Được biết thêm, cô hơn anh 6 tuổi và đã có một con gái riêng. Mặc kệ những lời phản đối từ cư dân mạng trong thời gian đầu quen nhau, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh ngày càng chiếm trọn tình cảm của khán giả vì luôn đối xử tốt với nhau và không ngại thể hiện những cử chỉ ngọt ngào với đối phương ở nơi đông người.

Tưởng hạnh phúc nhưng cũng có đôi lúc Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh giận dỗi nhau vì những lý do hết sức nhảm nhí. Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, nữ MC đã chia sẻ khoảnh khắc selfie với Huỳnh Anh. Đáng chú ý, trông cả 2 lại không mấy vui vẻ khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Thật khó có thể ngờ rằng lý do cặp đôi "mặt nặng mày nhẹ" với nhau vì mãi phân bua xem ai yêu ai nhiều hơn.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh hờn dỗi nhau vì tranh luận xem ai yêu ai hơn

Ngay lập tức, chia sẻ của Bạch Lan Phương và hình ảnh này của cả 2 đã được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng trêu chọc cặp đôi: "Thôi không yêu nữa được chưa?", "Tranh luận chuyện vô bổ. Ai yêu nhiều hơn được thưởng tiền không?", "Cu em mặt căng thế", "Dễ thương quá". Qua đó mới thấy, đúng là "chẳng ai muốn làm người bình thường khi yêu".

Cộng đồng mạng liên tục trêu chọc cặp đôi

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh ngày càng hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới