SAO » Chuyện làng sao

Hạnh Sino chính thức chào đón 2 nhóc tì song sinh, xúc động chia sẻ cảm xúc khi con chào đời

Thứ hai, 22/01/2024 16:16

Những chia sẻ của Hạnh Sino đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Cách đây không lâu, Hạnh Sino đã chính thức lên tiếng xác nhận bản thân đang mang thai. Trong ảnh, cô nàng hạnh phúc khoe cảnh được ông xã hôn má và đang ôm lấy bụng bầu của mình. Bên cạnh đó, Hạnh Sino cũng đính kèm chia sẻ cập nhật tình hình hiện tại của mình: "Đủ đầy yêu thương . Trộm vía Bầu ăn ngon, ngủ ngon. Cám ơn sự quan tâm, yêu thương của mọi người đã dành cho Hạnh".

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hạnh Sino đã đăng tải khung ảnh bế 2 nhóc tì song sinh trên tay và thông báo đã chính thức hạ sinh thành công. Có thể thấy, trong khung ảnh, cô gây sốt với nhan sắc xinh đẹp hậu sinh nở. Dù không hé lộ cận mặt, song khoảnh khắc đáng yêu của cả 2 nhóc tì cũng đã khiến cộng đồng mạng không khỏi lụi tim.

Hạnh Sino chính thức hạ sinh 2 nhóc tì

Bên cạnh đó, Hạnh Sino cũng xúc động chia sẻ cảm xúc: "Chào mừng Sam & Kai yêu của mẹ đến với gia đình mình. Chúng mình gặp nhau cũng hơi sớm so với “ngày hẹn” nhỉ? Mặc dù, mẹ cùng bố các con đã chuẩn bị tinh thần từ rất lâu rồi, nhưng không thể nào phủ nhận được cảm giác hồi hộp xen lẫn nôn nao, khẩn trương vào cái ngày định mệnh ấy.

Sau những cơn đau gò cùng việc gây tê diễn ra thì mẹ cũng được trông thấy các con cất tiếng khóc chào đời. Mẹ đã có một hành trình tuyệt vời để đón hai thiên thần đáng yêu nhất ! Đến hôm nay, được ôm hai thiên thần nhỏ xinh trong tay mà mẹ vẫn còn đó xúc động đong đầy. Mẹ nghĩ, đó chính là cảm giác mà hầu hết tất cả các bà mẹ trên thế gian đều sẽ có khi đang chính tay nâng niu báu vật của mình. Mong cho chặng đường tiếp theo của gia đình chúng ta hạnh phúc cùng yêu thương gấp bội lần các con nhé!".

Trước đó, cô cũng gây sốt khi hé lộ những khoảnh khắc bầu bí

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới