SAO » Chuyện làng sao

Hạnh Sino được Huyền Baby cùng hội bạn thân tổ chức sinh nhật bất ngờ, lộ một góc biệt thự siêu hoành tráng nhà mẹ bầu

Thứ năm, 07/12/2023 14:28

Đây là lần hiếm hoi cơ ngơi nhà vợ chồng Hạnh Sino được hé lộ trước công chúng.

Nhân dịp sinh nhật Hạnh Sino, Huyền Baby cùng hội bạn thân đã lên kế hoạch tổ chức bất ngờ cho mẹ bầu. Bởi lẽ khác với mọi năm, Hạnh Sino đang mang thai con đầu lòng, đang ở giai đoạn chuẩn bị chào đón em bé nên cô không làm tiệc sinh nhật linh đình như thường lệ. Do vậy, hội bạn thân Huyền Baby đã “thông đồng” với ông xã Hạnh Sino để tặng món quà bất ngờ cho cô nàng.

Huyền Baby cùng Emily quyết định làm điều bất ngờ cho Hạnh Sino

Thấy hội bạn thân “đột nhập”, Hạnh Sino bất ngờ và xúc động đến mức không biết nói gì. Cựu hot girl Hà thành không giấu được sự vui mừng khi có bạn bè trong ngày kỉ niệm tuổi mới của mình.

Mẹ bầu Hạnh Sino vô cùng xúc động trước tình cảm mà hội bạn thân dành cho mình

Qua loạt ảnh, một góc trong căn biệt thự sang xịn nhà mẹ bầu Hạnh Sino được hé lộ

Đáng chú ý, qua những hình ảnh được hé lộ, netizen còn được dịp trầm trồ với cơ ngơi hoành tráng của Hạnh Sino. Nhìn lướt qua, nhiều người đoán vợ chồng Hạnh Sino sống trong một căn biệt thự sang trọng. Từ ngoài cửa đến trong nhà, cựu hot girl cũng đã bắt đầu trang trí Giáng sinh với nhiều màu sắc, đèn led rực rỡ.

Phía dưới tầng 1 là khu vực bếp, bàn ăn cũng như phòng khách của gia đình. Hạnh Sino cũng ưu tiên lựa chọn thiết kế theo phong cách tân cổ điển, đồ nội thất với màu sắc sang trọng. Bên cạnh đó, từng chi tiết decor như đèn chùm, khung tranh,... cũng được Hạnh Sino chọn mẫu tỉ mỉ, sắp xếp trong căn nhà thêm phần lung linh, ấm cúng.

Hội bạn thân toàn là những gương mặt hot girl đình đám Hà thành một thời của Hạnh Sino

Đều là những hot girl đời đầu nổi đình đám, hội bạn thân gồm Huyền Baby, Hạnh Sino và Emily Nguyễn vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Hiện tại, dàn mỹ nhân này đều đã lập gia đình và có cuộc sống, sự nghiệp cực kỳ viên mãn.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới