SAO » Chuyện làng sao

Hạnh Sino gây sốt với visual rạng rỡ sau khi sinh con, thoải mái khoe diện mạo 2 nhóc tì

Thứ năm, 01/02/2024 21:15

Ca sĩ Hạnh Sino đã khoe dung mạo cặp sinh đôi nhà mình sau hơn một tháng giấu mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hạnh Sino đã có những chia sẻ về chuyện sinh con. Cô khẳng định đây là một hành trình hạnh phúc. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Cùng lúc đón chào hai thiên thần nhỏ ra đời là niềm vui lớn đối với cả gia đình mình. Và vì là có 2 bé sinh đôi nên mọi sự chuẩn bị của Hạnh dành cho con sẽ phải thật cẩn thận và tỉ mỉ hơn rất nhiều. Đặc biệt là mỗi khi đưa con đi ra ngoài và di chuyển bằng bằng xe hơi đối với 1 người mẹ bận rộn như Hạnh sẽ rất nhiều áp lực. Làm sao để con vừa an toàn, mẹ thì có thể an tâm khi được nghỉ ngơi thoải mái mà không phải bế ẵm cả 2 bé cũng là điều mẹ Hạnh khá quan tâm.

Vậy nên ngay từ khi mang bầu, Hạnh đã tìm hiểu về các sản phẩm ghế ô tô và hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng Nhật Bản vô cùng đáng tin cậy của Combi. Đối với mình, việc đầu tư những chiếc ghế ôtô cho con khi di chuyển không chỉ bảo vệ con một cách tốt nhất mà còn tạo điều kiện cho chính bản thân mình thong thả, rảnh rang và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ cùng con trên mọi hành trình".

Hạnh Sino gây sốt với visual rạng rỡ sau khi sinh con.

Cô còn thoải mái khoe diện mạo 2 nhóc tì.

Không chỉ thế, Hạnh Sino còn chính thức khoe dung mạo của cặp sinh đôi Sam và Kai. Cô tâm sự: "Sam và Kai ơi! Mỗi ngày trôi qua, mẹ luôn cảm thấy hạnh phúc khi nhìn ngắm 2 bé mèo con ngoan giấc. Trên con đường dài phía trước, mẹ chẳng mong gì hơn chỉ cần các con luôn khỏe mạnh, an yên". Hai nhóc tì trông cực kháu khỉnh và sở hữu nhiều đường nét xinh đẹp của mẹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới