SAO » Chuyện làng sao

Hạnh Sino khoe nhan sắc ở những tháng cuối thai kì, vẫn tự tin mang guốc khá cao khi ra ngoài

Thứ tư, 27/12/2023 22:05

Loạt ảnh của Hạnh Sino đang thu hút nhiều sự chú ý.

Cách đây không lâu, Hạnh Sino đã chính thức lên tiếng xác nhận bản thân đang mang thai. Trong ảnh, cô nàng hạnh phúc khoe cảnh được ông xã hôn má và đang ôm lấy bụng bầu của mình. Bên cạnh đó, Hạnh Sino cũng đính kèm chia sẻ cập nhật tình hình hiện tại của mình: "Đủ đầy yêu thương . Trộm vía Bầu ăn ngon, ngủ ngon. Cám ơn sự quan tâm, yêu thương của mọi người đã dành cho Hạnh".

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hạnh Sino đã đăng tải loạt ảnh xinh đẹp ở những tháng cuối thai kì. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cô vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Nhan sắc mẹ bầu cũng được khen ngày càng thăng hạng. Dù mang song thai, song đến nay, Hạnh Sino vẫn không hề bị vỡ nét mà xuất sắc hơn nhiều. Tuy nhiên, cô cũng gây chú ý khi vẫn mang guốc khá cao khi ra đường.

Hạnh Sino xinh đẹp trong loạt ảnh mới

Bên cạnh đó, Hạnh Sino cũng đính kèm chia sẻ: "Những tháng cuối thai kỳ, đúng là chỉ mong ngóng từng ngày để được gặp con yêu và đây cũng là thời gian vợ chồng Hạnh háo hức chuẩn bị thật đầy đủ nhiều món đồ để sẵn sàng đón em bé ra đời".

Hạnh Sino đang rất mong ngóng các nhóc tỳ chào đời

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới