SAO » Chuyện làng sao

Hành trình 20 năm trưởng thành của Pax Thiên: Từ đứa trẻ xấu số trở thành cậu ấm nhà minh tinh Hollywood hét ra lửa

Thứ năm, 30/11/2023 11:52

Pax Thiên, con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie và Brad Pitt đã chính thức bước sang tuổi 20 vào ngày 29/11 vừa qua.

Ngày 29/11 là sinh nhật lần thứ 20 của Pax Thiên. Được biết, Angelina Jolie đang bận rộn với việc quay phim mới "Maria" tại nước ngoài nên không trực tiếp mừng tuổi mới với cậu con trai nuôi gốc Việt.

Pax Thiên đón sinh nhật lần thứ 20 mà không có sự hiện diện của Angelina Jolie.

Cũng như mọi năm, Pax Thiên luôn kín tiếng và không tiết lộ bất cứ thông tin gì liên quan đến tiệc sinh nhật của mình trên mạng xã hội. Tuy nhiên người hâm mộ của anh chàng vẫn liên tục đăng tải những bức hình đáng nhớ qua năm tháng của Pax cùng nhiều lời chúc dành cho quý tử nhà Jolie.

Trên thực tế Pax Thiên đã có một hành trình trưởng thành với vô vàn cung bậc cảm xúc. Vốn là một đứa trẻ mồ côi gầy gò, đen nhẻm, Pax những tưởng sẽ có cuộc sống thiếu tình thương của cha mẹ. Nhưng phép màu đã đến với cậu bé. Năm 2007, cậu được Angelina Jolie nhận nuôi từ một trại trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Angelina Jolie nhận nuôi Pax vào năm 2007.

Cũng từ đây cuộc đời của Pax Thiên chính thức lật sang trang mới. Trong những năm đầu đặt chân đến Mỹ, Pax tỏ ra nhút nhát và khó hòa nhập với môi trường mới. Nhờ có sự yêu thương, chăm sóc tận tình của Angelina Jolie và Brad Pitt, anh chàng đã dần thích ứng với điều kiện sống ở trời Tây.

Sống trong một gia đình đông con, Pax Thiên có cơ hội va chạm và học hỏi. Angelina còn thuê bảo mẫu người Việt để lo lắng riêng cho Pax. Cô cũng chủ động giúp con trai nuôi tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa quê hương để đứa trẻ không quên nguồn gốc của bản thân. Năm 2011, Pax Thiên có cơ hội trở về thăm Việt Nam cùng Angelina Jolie - Brad Pitt.

Năm 2011, Pax được trở về Việt Nam thăm quê hương.

Mặc dù không phải là con cả trong nhà nhưng Pax Thiên tỏ ra là một người anh đầy trách nhiệm. Anh chàng thích nấu ăn và thường trổ tài làm bánh cho các em. Mỗi khi đi mua sắm, Pax luôn là người xách đồ và hỗ trợ mẹ cũng như mấy cô em gái.

Năm 2016, gia đình Jolie đối mặt với việc đổ vỡ. Angelina đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vì những bất đồng trong cuộc sống. Cũng từ đây mối quan hệ giữa Pax Thiên - Maddox với Brad Pitt trở nên tồi tệ. Sự việc bắt nguồn từ chuyện Brad Pitt có hành động "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với Maddox trên chuyến bay riêng của gia đình. Tuy đã có những buổi hàn gắn tình cảm nhưng cho tới nay hai cậu con trai lớn vẫn giữ ác cảm với bố.

Pax Thiên giữ ác cảm với cha nuôi Brad Pitt sau khi bố mẹ ly hôn.

Gần đây, báo giới có chia sẻ bài đăng của Pax về Brad Pitt. Bài đăng này được cho là của Pax Thiên trên trang cá nhân ở chế độ riêng tư. Anh chàng dùng những từ ngữ khó ưa nhất dành cho bố nuôi nhân dịp "Ngày của cha" vào năm 2020.

Pax viết: "Chúc mừng 'Ngày của cha' tới kẻ khốn đẳng cấp thế giới. Người cha hết lần này đến lần khác cho thấy ông là kẻ tồi tệ, đáng khinh bỉ. Người cha không hề quan tâm hay đồng cảm với 4 em của tôi, những đứa trẻ luôn run sợ khi gặp cha của chúng. Người cha không bao giờ hiểu ông ấy đã gây tổn hại ra sao cho gia đình bởi người cha đó không có khả năng thấu hiểu. Người cha đã làm cho cuộc sống của những người thân thiết nhất của tôi trở thành địa ngục. Hãy nói với thế giới những gì ông muốn nhưng một ngày sự thật sẽ được phơi bày".

Mặc dù phía Angelina và Brad không lên tiếng trước thông tin Pax Thiên chỉ trích cha nuôi nhưng rõ ràng suốt 7 năm qua, Brad chưa từng xuất hiện công khai với 6 người con. Điều này phần nào cho thấy sự căng thẳng thực sự trong mối quan hệ giữa anh và lũ trẻ, đặc biệt là Pax Thiên và Maddox.

Con trai nuôi gốc Việt trở thành trụ cột trong gia đình, thường xuyên hỗ trợ Angelina Jolie và các em.

Pax Thiên mỗi ngày một trưởng thành và nhận thức rõ vai trò của mình đối với mẹ nuôi cũng như các anh chị em. Anh chàng được cho là có lối đi riêng khi trở thành nghệ sĩ thuộc thể loại art game. Bên cạnh công việc riêng, Pax không ngại làm trợ lý cho Angelina hay đến tận nơi ủng hộ cô em gái Zahara tại trường Cao đẳng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới