SAO » Chuyện làng sao

Hành trình 60 năm nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh

Thứ hai, 05/12/2011 11:14

Ở tuổi 60, đại mỹ nhân Lưu Hiểu Khánh vẫn rất đẹp. Nhưng với nhiều khán giả từng đi cùng bà trong hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, thì Lưu Hiểu Khánh lại trở nên lạ lẫm…

Lưu Hiểu Khánh từng được mệnh danh là “quốc bảo” của nền nghệ thuật thứ 7 tại Trung Quốc. Những thành tựu và cống hiến của bà dành cho diễn xuất, cho màn ảnh lớn và màn ảnh nhỏ luôn là những điều đáng được nâng niu, trân trọng, ngay cả khi Lưu Hiểu Khánh từng phải ngồi tù vì trốn thuế.

Tuy nhiên, đến giờ, sau gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, khán giả lại nhắc đến Lưu Hiểu Khánh nhiều hơn ở phương diện sắc đẹp. Không còn nói quá nhiều về diễn xuất, cũng không hay gợi lại những vết đen trong cuộc đời, giờ đây, Lưu Hiểu Khánh được gọi là người đàn bà đẹp bất chấp thời gian.

Danh xưng mỹ miều là vậy, và dĩ nhiên, không thể phủ nhận, Lưu Hiểu Khánh trẻ và đẹp hơn  rất nhiều so với tuổi 60 của bà. Nhưng nhìn lại những hình ảnh Lưu Hiểu Khánh đi cùng năm tháng, nhiều người không khỏi giật mình khi thấy, Lưu Hiểu Khánh ngày càng không giống… Lưu Hiểu Khánh?

Không khẳng định cũng không phủ nhận việc mình nhờ đến mỹ phẩm, dao kéo và botox để níu giữ tuổi thanh xuân, nhưng không khó để nhận thấy, chiếc cằm chẻ, khuôn mặt hơi vuông năm nào, nay trở thành trái xoan mỹ miều. Chiếc mũi được nâng cao hơn cho hợp mốt và dĩ nhiên, kèm với đó là những thay đổi trong màu mắt nhờ những chiếc kính áp tròng màu…. Để rồi giờ đây, ở tuổi 60, Lưu Hiểu Khánh vẫn rất đẹp. Và với nhiều khán giả từng đi cùng bà trong hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, thì Lưu Hiểu Khánh lại trở nên lạ lẫm…

Cùng nhìn lại sự biến đổi sắc đẹp ở Lưu Hiểu Khánh trong 60 năm qua

Lưu Hiểu Khánh sinh ngày 30.10.1951 Trùng Khánh, Trung Quốc và gia nhập các hoạt động nghệ thuật từ năm 1969 ở tuổi đời còn rất trẻ. Năm 1969, Lưu tham gia quân đội, được tuyển chọn vào đội kịch Cờ Chiến ở Thành Đô, từ đó, Lưu chính thức bước vào con đường diễn xuất.

Lưu Hiểu Khánh những năm 70 Những  hình ảnh của Lưu Hiểu Khánh vào năm 1988 - lúc này, ở tuổi 35 Lưu vẫn rất trẻ trung và xuân sắc Nhờ vào sắc đẹp, sự trẻ trung cùng công nghệ hóa trang, Lưu Hiểu Khánh đã hóa thân thành công vào vai Võ Mi Nương từ khi 14 tuổi đến lúc hơn 70 tuổi. Lúc này, Lưu Hiểu Khánh đang ở tuổi tứ tuần.

Hình ảnh của Lưu Hiểu Khánh vào những ngày đầu năm 2002, trước khi bà phải vào tù vì tội trốn thuế. Lúc này, bà là một trong những doanh nhân nổi tiếng và giàu có nhất Trung Quốc.

Hình ảnh Lưu Hiểu Khánh sau khi ra tù - lúc này, bà chưa lấy lại được phong độ

Trở lại với  làng  nghệ, Lưu Hiểu Khánh tích cực tham gia vào các bộ phim truyền hình cùng các hoạt động có liên quan. Cùng với đó, Lưu Hiểu Khánh càng ngày càng chú trọng tới nhan sắc.

Khuôn mặt Lưu Hiểu Khánh có sự biến đổi rõ rệt. Chiếc  cằm vuông đã thành hình trái xoan.

Lưu Hiểu Khánh ngày càng trẻ và đẹp Bên cạnh các nữ nghệ sĩ 8X, Lưu Hiểu Khánh không hề thua kém về nhan sắc sự gợi cảm và trẻ trung.

Trẻ và đẹp hơn so với tuổi 60, nhưng ngoại hình của Lưu Hiểu Khánh biến đổi quá nhiều, không giống với bà trước kia.

 

Đẹp