SAO » Chuyện làng sao

Hành trình 8 năm gắn bó của Đan Trường và bà xã kém 10 tuổi: Cùng nắm tay vượt qua giông bão nhưng chẳng thể bên nhau mãi

Chủ nhật, 18/07/2021 09:49

8 năm gắn bó của Đan Trường và bà xã Thuỷ Tiên đã khép lại khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng, tiếc nuối.

Đan Trường và bà xã đại gia kém 10 tuổi - Thuỷ Tiên là cặp vợ chồng viên mãn, đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Thời điểm mới đến bên nhau, cả hai vướng không ít ồn ào và thăng trầm. Tuy nhiên, cả hai đã vượt qua mọi sóng gió bằng việc về chung nhà năm 2013. Đến năm 2018, gia đình hạnh phúc chào đón quý tử đầu lòng - bé Mathis Thiên Từ.

Suốt 8 năm bên nhau, dù Đan Trường không thường xuyên ở Mỹ cùng vợ con vì phải tập trung cho sự nghiệp nghệ thuật tại Việt Nam nhưng tình cảm cả hai vẫn rất bền chặt. Giọng ca “Tình khúc vàng” từng nhiều lần dành lời khen cho bà xã trước truyền thông. Với anh, Thuỷ Tiên là người phụ nữ giỏi giang, thông minh và vô cùng mạnh mẽ. Kể cả khi phải xa chồng thời gian dài nhưng cô đều một mình quán xuyến chu toàn cả việc kinh doanh đến chăm sóc con trai nhỏ. Hồi đầu tháng 4/2021, cả hai kỷ niệm 8 năm ngày cưới. Nam ca sĩ đình đám một thời cho biết, bà xã của anh hiện chưa có kế hoạch sinh thêm em bé vì còn muốn tập trung vào công việc. Những tưởng cuộc hôn nhân kéo dài gần 1 thập kỷ sẽ không có gì lay chuyển được, vậy nhưng đến cuối cùng, cả hai vẫn lựa chọn đường ai nấy đi vì lý do sau nhiều lần cố gắng vẫn không thể tìm được tiếng nói chung. Quyết định ly hôn được công bố sáng sớm ngày 18/7, dù cả hai đều thuận tình nhưng vẫn làm đông đảo khán giả vô cùng nuối tiếc, nhất là khi nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc suốt 8 năm qua của cặp đôi.

Đan Trường và bà xã Thuỷ Tiên kết hôn năm 2013. Hôn lễ của cả hai từng là một trong những lễ cưới xa hoa, hoành tráng nhất nhì Vbiz. Bà xã Đan Trường thời điểm đó cũng nhận nhiều chú ý từ truyền thông và khán giả khi kém nam ca sĩ 10 tuổi, là người Mỹ gốc Việt. Cô tốt nghiệp ĐH San Jose chuyên ngành Marketing và Kinh doanh Quốc tế, từng làm phát thanh viên 7 năm mở công ty giải trí riêng sau đó thành lập công ty tư vấn tài chính tại Mỹ và hoạt động đến nay.

Thuỷ Tiên từng chịu nhiều điều tiếng, cho rằng cô không xứng với Đan Trường vì vẻ ngoài kém bắt mắt. Nói về điều này, cô từng chia sẻ với báo chí: "Tôi không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích về nhan sắc. Tôi nghĩ rằng với vẻ đẹp của một người, mình không thể chỉ xét ở bề ngoài mà cần nhìn tổng thể, từ tính cách, công việc, giao tiếp đến mọi điều trong cuộc sống hàng ngày. Tất cả điều đó mới tạo nên bức tranh trọn vẹn về một người đẹp”.

Năm 2018, cả hai chào đón quý tử đầu lòng - bé Mathis Thiên Từ tại Mỹ.

Do vẫn hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam nên Đan Trường thường xuyên di chuyển giữa hai nước để vừa đảm bảo lịch trình làm việc, vừa có thể thăm vợ con.

Thuỷ Tiên là người đảm đương toàn bộ công việc trong gia đình suốt 8 năm qua. Từ quản lý công việc kinh doanh đến chăm sóc quý tử khi không có ông xã ở bên. Chính vì điều này nên Đan Trường đã nhiều lần dành lời khen cho cô trước truyền thông.

Mọi thông tin về gia đình nhỏ của Đan Trường đều được bà xã Thuỷ Tiên cập nhật trên trang cá nhân suốt nhiều năm qua. Ngoài cuộc sống xa hoa trong căn biệt thự hạng sang tại Mỹ, vợ chồng Đan Trường còn dành những điều tốt nhất cho quý tử đầu lòng. Đặc biệt là Thuỷ Tiên, cô dù bận rộn vẫn dành mọi thời gian cho con trai, dạy bé 3 thứ tiếng và chăm sóc từng ly từng tí.

Tháng 4/2021, cặp đôi vừa kỷ niệm 8 năm bên nhau. Những tưởng chuyện tình của cặp đôi sẽ mãi bền chặt nhưng cuối cùng, cả hai vẫn quyết định đường ai nấy đi vì không thể tìm được tiếng nói chung do khoảng cách địa lý.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới