SAO » Chuyện làng sao

Hành trình biến đổi nhan sắc đáng kinh ngạc của mỹ nhân 'Bản tình ca mùa đông'

Chủ nhật, 09/10/2022 22:49

Lúc còn trẻ nữ diễn viên Choi Ji Woo khá mũm mĩm, gương mặt có phần thô nhưng càng về sau cô càng gọn gàng và nhuận sắc hơn.

Sinh năm 1975, Choi Ji Woo là một trong những nữ diễn viên đình đám tại Hàn Quốc. Cô xuất hiện lần đầu tiên trên truyền hình vào năm 1995 ở tác phẩm "War and love". Sau đó Choi Ji Woo liên tục gây ấn tượng với các vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như "Mối tình đầu", "Bản tình ca mùa đông", "Nấc thang lên thiên đường", "Cám dỗ", "Chuyện tình luật sư"...

Choi Ji Woo mũm mĩm và có phần hơi thô khi mới vào nghề.

Sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật, Choi Ji Woo được đánh giá có nhan sắc tự nhiên. Tuy nhiên lúc mới vào nghề cô khá mũm mĩm. Bằng chứng là ảnh trong khứ cho thấy gương mặt của mỹ nhân này to, các nét trên mặt không được nhỏ nhắn, đặc biệt là phần mũi.

Tuy nhiên sau khi có tiếng tăm hơn, Choi Ji Woo đã tích cực cải thiện hình ảnh bằng cách giảm cân. Cô khiến người khác phải mê mẩn bởi sự thon gọn và tươi trẻ của mình. Nhờ vào việc tập luyện tích cực, có chế độ ăn uống hợp lý và chăm sóc thể chất cũng như tinh thần mà Ji Woo giữ được sắc vóc ngọt ngào bất chấp thời gian.

Trải qua thời gian, nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" đã cải thiện hình ảnh của mình trở nên đẹp và cuốn hút hơn.

Cho đến nay khi đã 47 tuổi Choi Ji Woo vẫn thuộc hàng các ngôi sao xinh đẹp, cuốn hút hàng đầu xứ sở kim chi. Kể từ khi kết hôn cho tới lúc mang bầu rồi sinh con, cô gần như không bị ảnh hưởng lớn nào về mặt diện mạo. Việc nuôi con thơ đối với Choi Ji Woo cũng không làm khó được cô. Nhờ có cuộc sống gia đình hạnh phúc mà "Người đẹp khóc" ngày càng nhuận sắc hơn.

Việc làm vợ, làm mẹ không khiến sắc vóc của Choi Ji Woo bị ảnh hưởng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới