SAO » Chuyện làng sao

Hành trình của Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022: Luôn nổi bật khi xuất hiện, bị chê nhưng vẫn tỏa sáng

Thứ bảy, 15/10/2022 08:25

Sau tất cả, Bảo Ngọc đã có cho mình chiến thắng vang dội tại Miss Intercontinental 2022.

Sau quãng thời gian training đầy chăm chỉ, Á hậu Bảo Ngọc đã chính thức lên đường đến Ai Cập để tham gia Miss Intercontinental 2022. Từ khi tham dự Miss World Vietnam 2022, cô nàng đã gây ấn tượng mạnh với profile khủng và những thành tích vượt trội. Do đó, khi lên đường chinh chiến, ai ai cũng kì vọng người đẹp sẽ sớm mang vương miện đầu tiên về cho Việt Nam. Và không để khán giả phải thất vọng, cô nàng đã chính thức trở thành Hoa hậu tại Miss Intercontinental. Nhìn lại hành trình của nàng Hậu tại đây, nhiều khán giả cũng cảm thấy rất đáng nể phục.

Á hậu Bảo Ngọc chính thức đăng quang Miss Intercontinental trong niềm vỡ òa của nhiều người

Sau khi trở thành Á hậu 1 tại Miss World Vietnam, Bảo Ngọc đã rất bận rộn với chuỗi lịch trình dày đặc. Thế nhưng dễ thấy, người đẹp vẫn luôn ưu tiên dành thời gian tập luyện để có thể mang hành trang tốt nhất đến cuộc thi. Cô chăm chỉ tập luyện, training đầy đủ các kĩ năng cần thiết và khiến khán giả ngưỡng mộ với nỗ lực không ngừng.

Cô nàng đã có thời gian training chăm chỉ trước khi lên đường chinh chiến

Từ ngày lên đường chinh chiến đến nay, Á hậu Bảo Ngọc thường xuyên làm mới bản thân trong nhiều phong cách khác nhau. Dù xuất hiện với dàn thí sinh mạnh, song cô nàng vẫn tỏa sáng ngời ngời và nhận được sự chú ý, quan tâm đặc biệt từ fans sắc đẹp.

Á hậu Bảo Ngọc luôn biết cách biến bản thân trở nên nổi bật

Dù vậy, cũng có không ít lần Bảo Ngọc khiến khán giả cảm thấy lo lắng với phong cách ăn mặc, make-up khá độc lạ và được đánh giá không thật sự phù hợp với cô nàng. Bên cạnh đó, Bảo Ngọc cũng từng bị dìm tơi tả về những hình ảnh thiếu sáng, kém sắc và lùn hẳn đi so với chiều cao 1m85.

Cô cũng từng có không ít lần bị chê về trang điểm

Xuyên suốt các phần thi, Bảo Ngọc đều tạo được ấn tượng tốt với khán giả. Đối với phần thi bikini, cô nàng đã khoe được hình thể chuẩn chỉnh với thần thái cực kì tự tin. Trong đó, dù mắc phải một số lỗi trong phần thi National Costume nhưng nàng Á hậu vẫn dễ dàng lấy lại bình tĩnh và thể hiện tốt.

Cô nàng đã tạo ấn tượng tốt ở nhiều phần thi

Từ ngày bắt đầu lên đường chinh chiến đến khi kết thúc hành trình của mình, Á hậu Bảo Ngọc thường xuyên lọt Top dự đoán của nhiều chuyên trang sắc đẹp đình đám quốc tế. Đây cũng là một tín hiệu tốt và dường như tiếp thêm động lực cho cô nàng trong suốt hành trình của mình.

Cô cũng được các chuyên trang nhan sắc dự đoán lọt Top cao

Sau nhiều kì vọng từ fans sắc đẹp nước nhà. Tại đêm Chung kết vừa được diễn ra, với những thế mạnh của bản thân, Á hậu Bảo Ngọc đã chính thức đăng quang Miss Intercontinental 2022, trở thành Tân Hoa hậu Liên lục địa và làm khán giả Việt nở mày nở mặt.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới