SAO » Chuyện làng sao

Hành trình đáng nhớ của Trân Đài tại MIQ 2022: Luôn tỏa sáng hết nấc, không hề nhụt chí trước khó khăn

Thứ bảy, 25/06/2022 23:40

Có thể nói, Trân Đài đã có một hành trình đầy ắp kỉ niệm tại Miss International Queen 2022.

Là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022, Phùng Trương Trân Đài là cái tên nhận được không ít sự quan tâm từ giới mộ điệu và cộng đồng fans sắc đẹp. Với những ưu thế không thể bàn cãi về mặt ngoại hình, cùng với đó là khả năng tiếng Anh sành sỏi, nàng hậu sinh năm 1992 đã chứng minh được năng lực của bản thân khi đạt được thành tích Top 6 tại sàn đấu nhan sắc này. Giờ đây, khi nhìn lại hành trình của cô nàng, ai nấy đã không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ.

Từ đầu cuộc thi, Trân Đài đã là người đẹp được đánh giá cao

Vào đúng ngày 12/6 vừa qua, sau chuỗi ngày kẹt dịch bệnh, Trân Đài đã chính thức ra sân bay Tân Sơn Nhất và mang trong mình một tinh thần chiến đấu mãnh liệt để sẵn sàng tham gia Miss International Queen 2022. Đáng chú ý, hành trang Trân Đài mang theo là 12 chiếc vali với 6 màu tượng trưng cho lá cờ lục sắc của cộng đồng LGBT. Bên cạnh đó, cô còn mang cả ngọn lửa hy vọng đang cháy cùng niềm tin sẽ mang về chiến thắng cho Việt Nam.

Cô nàng mang theo nguồn năng lượng tích cực đến với Miss International Queen

Trong suốt những chuỗi ngày chinh chiến đầy vất cả, Trân Đài vẫn luôn giữ cho mình thần sắc rạng ngời, phong thái đầu sự chỉn chu và chuyên nghiệp. Cũng vì lẽ đó nên mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô nàng lại lập tức chiếm spotlight và gây sốt vì độ xinh đẹp khó ai bằng của mình. Đặc biệt, dù chiều cao khá lép vế so với các đại diện khác, người đẹp vẫn luôn tự tin và tràn đầy năng lượng.

Trân Đài luôn chiếm spotlight mỗi khi xuất hiện

Chưa kể, vì sở hữu vốn tiếng Anh hơn người và từng có thời gian sống ở nước ngoài, nên cô nàng đã luôn tạo được thiện cảm cũng như giao tiếp rất vui vẻ với các đại diện đến từ các quốc gia. Sự thân thiện của Trân Đài cũng chính là điểm cộng lớn giúp người đẹp ghi ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế và cả ban giám khảo của cuộc thi này.

Cô luôn vui vẻ và hòa đồng với mọi người

Trong phần thi tài năng, Trân Đài lại một lần nữa khiến fans sắc đẹp Việt tự hào hơn bao giờ hết khi nhận được giải cao nhất. Ngoài ra, khi được nhận sash, cô cũng là một trong 4 đại diện được ưu ái giữ ở lại để ghi hình cùng ban tổ chức. Riêng về đêm thi Bán kết, Trân Đài cũng đã gây náo loạn giới truyền thông với màn trình diễn cực kì bùng nổ khiến ai nấy đứng ngồi không yên. Trước khi đêm Chung kết diễn ra, người đẹp chuyển giới cũng đã gặp vấn đề về chân nhưng cuối cùng, cô nàng vẫn thể hiện rất tốt và không để người hâm mộ phải phụ lòng.

Nàng Hậu chuyển giới đã có màn bùng nổ nhan sắc trong đêm Bán kết

Màn trình diễn của Trân Đài trong phần thi tài năng cũng gây bão

Ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ Việt Nam lẫn quốc tế cũng đang gửi lời chúc mừng đến Trân Đài sau khi kết thúc hành trình quá nhiều kỷ niệm đáng nhớ của mình tại Miss International Queen 2022. Hứa hẹn sau cuộc thi này, cô nàng vẫn sẽ là đại diện nhan sắc được chú ý hơn cả.

Dù không đạt được kết quả như mong đợi, cô nàng vẫn được mọi người yêu thương

Trân Đài vẫn sẽ là một người truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới