SAO » Chuyện làng sao

Hành trình đăng quang Hoa hậu Phụ nữ người Việt Quốc tế 2018 của Lilly Nguyễn

Thứ hai, 14/01/2019 13:59

Tại cuộc thi Phụ nữ người Việt Quốc tế 2018, người đẹp Lilly Nguyễn đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Bên cạnh cô còn đoạt giải Hoa hậu Tài năng.

Trưởng BTC Minh Chánh trao giải cho Tân Hoa hậu Phụ nữ người Việt Quốc tế 2018 Lilly Nguyễn

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự tự tin và tỏa sáng trong từng phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội, phần thi tài năng và phần thi ứng xử, Lilly Nguyễn đã chính thức chinh phục được Ban giám khảo trong đêm Chung kết và khiến cho hàng ngàn khán giả theo dõi cuộc thi tại Mỹ công nhận chỉ có cô là người xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu nhất.

Lilly Nguyễn có nghệ danh Tú Linh, sinh ra trong gia đình có ba anh em, cô là con gái duy nhất trong gia đình và Lilly Nguyễn có đam mê ca hát từ thuở nhỏ. Cô theo gia đình sang Mỹ định cư với hai bàn tay trắng cộng thêm việc học bị trễ và một phần gặp trở ngại về ngôn ngữ và lối sống. Mọi thứ phải bắt đầu lại từ đầu, nhưng với ý chí kiên cường và cách sống tự lập từ nhỏ nên cô đã không phụ lòng ba mẹ. Sau nhiều năm phấn đấu Lilly Nguyễn cũng tốt nghiệp Đại học ngành Y.

"Mình đến với cuộc thi với tâm thế vui chơi giao lưu là chính nên không có sự áp lực hay cạnh tranh ở đây. Có lẽ sự thoải mái tâm lý và may mắn đã giúp mình đạt được vị trí cao nhất cuộc thi. Thật sự với kết quả này mình rất bất ngờ và hạnh phúc . Với cá nhân mình, danh hiệu chỉ là hình thức, quan trọng là sau cuộc thi mình đã có thêm nhiều mối quan hệ tốt và nhiều bài học quý giá. Mình tự hứa với cương vị mới này, sẽ là động lực để mình hoàn thiện bản thân hơn nữa cả trong công việc và cuộc sống", Hoa hậu Lilly Nguyễn chia sẻ.

Người đẹp thướt tha trong phần thi trang phục áo dài truyền thống và toát lên nét sang trọng, quý phái trong trang phục dạ hội

Là một người thích sống tự lập, không thích dựa dẫm vào ai, nên cô đã tự gây dựng sự nghệp bằng tất cả nỗ lực của mình. Hiện tại, Lilly Nguyễn làm việc tự do về chăm sóc sắc đẹp và kinh doanh Nông nghiệp. Ngoài ra, cô muốn thử sức trong lĩnh vực ca hát và mong muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Trong thời gian sắp tới cô sẽ ra mắt Music video.

Với giọng hát ngọt ngào ru hồn khán giả, Lilly Nguyễn đoạt thêm phần giải Hoa hậu Tài năng hát

Không chỉ kinh doanh, Lilly Nguyễn còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, mang niềm vui đến cho những người kém may mắn. “Từ thiện như đã ngấm vào xương, vào thịt của mình. Càng đến với người nghèo, về với các miền quê, vùng sâu, vùng xa, càng thấy đất nước đổi mới rất nhiều, song ở địa phương này, tỉnh kia vẫn còn nhiều người nghèo quá và nhiều mãnh đời bất hạnh”, Lilly Nguyễn tâm sự.

Cô cũng nói thêm: “Chỉ cần còn khả năng là tôi vẫn tiếp tục công việc sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn. Tôi luôn tâm niệm, cuộc sống là sự chia sẻ, tôi muốn làm cái gì thiết thực cho mọi người. Tôi hy vọng, với sự sẻ chia bé nhỏ này sẽ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vơi đi phần nào nỗi vất vả, thiếu thốn”.

Hoa hậu Lilly Nguyễn tham gia tiệc mừng đăng quang do Minh Chánh Entertainment tổ chức và chụp hình lưu niệm với các thí sinh thắng giải

Trưởng BTC Minh Chánh chụp hình lưu niệm cùng Tân Hoa hậu Lilly Nguyễn

Tân Hoa hậu cũng chia sẻ thêm, sau cuộc thi cô tiếp tục tham gia vào các chương trình thiện nguyện xã hội, bởi theo cô, đây là việc làm vô cùng ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc, cô luôn tâm niệm “Cho đi ắt sẽ nhận lại”. Bên cạnh đó, cô vẫn sẽ tiếp tục chinh phục con đường ca hát của mình.

Nam vương và Hoa hậu người Việt kỳ 17 do Minh Chánh Entertainment tổ chức vào ngày 18/05/2019, Hoa hậu Lilly Nguyễn sẽ được mời tham gia hát và trao giải trong đêm Chung kết.

Photo: Lê Thiện Viễn -Chris Lê - Chính Cao - Chánh Nguyễn - Trang Phục: Thiệu Vy - Jacky Tài - Đỗ Long - Sơn Collection

Make-up & Hair: Hương Nguyễn - Jacky Tài - Duy Nguyễn -Tâm Võ - Vivian Vũ - Ngọc Nguyễn - Vincent Trần - Preston Trần

HX (Theo Nld.com.vn)