SAO » Chuyện làng sao

Hành trình "dính như sam" của Mai Phương Thúy và người yêu đại gia

Thứ bảy, 30/03/2013 15:49

(Ngoisao.vn) - Thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các buổi tiệc nhưng họ đã không còn chơi trò “mèo vờn chuột” hay e ngại khi chụp ảnh cùng nhau như trước.

Dù chưa một lần thừa nhận tình cảm nhưng trong gần 2 năm nay, Mai Phương Thúy vẫn thường xuyên xuất hiện bên cạnh “bạn trai tin đồn”. Dạo gần đây cả 2 thân mật và thoải mái thể hiện những cử chỉ thân thiết mọi lúc mọi nơi, không còn dè dặt như xưa.

Mai Phương Thúy từng tiết lộ về người yêu rằng: “Thì tính hai đứa giống hệt nhau, ngang bướng, lì lợm, thẳng thắn. Tuy nhiên cũng hài hước nữa, nên chỉ cãi nhau được mấy tiếng là huề cả làng. Tôi và anh ấy quen nhau từ hè năm ngoái, trong lần đi bàn công việc. Gặp “hắn”là tôi thấy không ưa rồi. Cả hai đứa đều “ghét nhau từ cái nhìn đầu tiên” mới vui chứ. Thế là quyết định lấy số điện thoại chỉ để cãi nhau. Sau một thời gian xung khắc, đấu khẩu thì đùng một cái yêu nhau. Ghê thật!

Thực ra, lý tưởng nhất là một anh chàng người Việt nhưng duyên số sắp đặt thế này muốn cãi cũng không được. Thế nhưng, tôi chỉ yêu người nước ngoài với điều kiện họ có vốn tiếng Việt nhất định, có thể hiểu biết và đồng cảm với văn hoá Việt. Anh ấy biết tiếng Việt nhưng lúc cãi nhau thì hai đứa chí chóe cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, nghe buồn cười lắm”. Cô cũng thừa nhận người yêu mình cao 1m86.

Dù chưa từng thừa nhận Benny Ng là người yêu, nhưng với những thông tin Mai Phương Thúy tiết lộ về chàng người yêu bí mật, mọi người cũng đoán Benny Ng là chàng trai mà cô vẫn nhắc tới. Với tần suất "hộ tống" người đẹp xuất hiện ở các sự kiện lớn nhỏ cùng với những hành động: giữ váy, chỉnh váy cởi áo khoác của mình cho bạn gái mặc...thật khó để nghĩ rằng họ chỉ bạn bè bình thường.

Cùng ngắm những khoảnh khắc “dính nhau như sam” của cặp đôi này:

 

      

  

Bị bắt gặp khi hẹn hò đi xem phim.

Thanh Long (TH)