SAO » Chuyện làng sao

Hành trình hoàn lương của 'gái hư khét tiếng' Hollywood: Từ nữ hoàng tuổi teen đến bà cô nghiện ngập, hẹn hò 36 người, lên làm mẹ ở tuổi 37

Thứ sáu, 15/12/2023 20:04

Cuộc sống hiện tại của "gái hư khét tiếng Hollywood" một thời khiến dân tình tò mò.

Thuộc thế hệ 8x và 9x, Lindsay Lohan là một trong số những nữ diễn viên nổi loạn, lắm tài nhiều tật nhất Hollywood.

Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, Lindsay thành công bước chân vào làng giải trí từ khi mới 3 tuổi. Cô xuất hiện với vai trò là mẫu nhí của hãng Ford lừng danh, trong hơn 60 quảng cáo lớn nhỏ và trở thành "gương mặt thương hiệu" của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Năm 11 tuổi, Lindsay đảm nhận với vai chính trong The Parent Trap (Bẫy phụ huynh). Đây cũng chính là vai diễn đưa tên tuổi của cô lên tầm cao mới. Sau đó, Lindsay tiếp tục khẳng định bản thân thông qua loạt tác phẩm ăn khách, trong đó có Mean Girls (2004) - bộ phim học đường kinh điển của màn ảnh xứ cờ hoa.

Ở tuổi 18, cô đã bỏ túi gia tài phim ảnh và khối tài sản đồ sộ. Hình ảnh Lindsay Lohan tràn ngập trên mặt báo, truyền hình, áp phích quảng cáo và len lỏi đến cả phòng ngủ của không ít cô cậu học trò mới lớn.

Bê bối nghiện ngập và "mê cung tình ái" đầy tai tiếng

Cái giá của việc chạm đỉnh danh vọng khi còn trẻ quả thực quá lớn. Cô chịu nhiều áp lực đến mức khiến bản thân dần sa vào ăn chơi, nghiện ngập, bắt đầu có những bước đi loạng choạng trong sự nghiệp.

Lindsay Lohan tự cho phép mình vắng mặt nhiều lần trên phim trường Georgia Rule, khiến những ngôi sao kỳ cựu như Jane Fonda hay Felicity Huffman phải chờ đợi. Chuyện nữ diễn viên Mean Girls đi muộn, bỏ quay, quên thoại… xảy ra trên phim trường như cơm bữa. Thay vì nỗ lực trau dồi kỹ năng diễn xuất, Lindsay Lohan "đốt" thời gian và tiền bạc vào những bữa tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.

Kể từ năm 2007, Lindsay Lohan bắt đầu chuỗi ngày vào tù ra tội của mình. Ở tuổi 21, mỹ nhân Mean Girls bị còng tay về đồn cảnh sát vì gây tai nạn do lái xe khi say rượu. Cô trải qua chuỗi ngày cai nghiện rượu, sau đó lại bị bắt vì gây tai nạn, tàng trữ cocaine và trở lại trại cai nghiện.

Trong vòng 6 năm, Lindsay từ một "nữ hoàng tuổi teen" trở thành cái tên tai tiếng bậc nhất Hollywood. Thay vì xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhỏ, cô lại “nhẵn mặt” ở đồn cảnh sát, trung tâm cai nghiện, nhà giam. Những bức ảnh phờ phạc, hốc hác vì chơi bời được chụp ở đồn khiến nhiều người không khỏi sửng sốt, tiếc nuối cho tài năng vốn có tương lai rộng mở.

Cùng với sự nghiệp chạm đáy, nhan sắc của "nữ hoàng tuổi teen" cũng lụi tàn, héo úa đến kinh ngạc. Ngay cả việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng không thể "cứu" được vẻ ngoài đã bị chính LiLo tàn phá do thường xuyên nốc rượu và chất cấm.

Đầu năm 2014, Lindsay một lần nữa "tự tay quét sạch" những niềm xót thương ít ỏi còn đọng lại trong tâm trí người hâm mộ, khi để lộ ra một bản danh sách viết tay gồm 36 cái tên mà bản thân từng hẹn hò.

Theo tạp chí In Touch, nữ diễn viên đã liệt kê các chiến tích tình trường với nhóm bạn gái khi tụ tập tại khách sạn Beverly Hills vào ngày 30/1/2014. Tờ New York Daily News cho biết: "Lindsay Lohan đã cố gắng để gây ấn tượng với bạn bè bằng danh sách này và sau đó ném nó sang một bên". Thậm chí nhiều đến mức, cô phải tập trung suy nghĩ, nhớ xem họ là ai và hai người quen nhau vào thời điểm nào.

Trong số 36 cái tên, bên cạnh những người từng công khai mối quan hệ với Lindsay như Max George, Wilmer Valderrama, thì còn có những ngôi sao nổi tiếng tưởng như chưa từng chạm mặt cô: Adam Levine, Justin Timberlake, Evan Peters, Jamie Dornan…

Từ bỏ hào quang về làm mẹ ở tuổi 37

Năm 2014, Lindsay Lohan quyết định về New York sống cùng gia đình. Cô lẳng lặng biến mất mà không đưa ra bất cứ lời thông báo nào cụ thể. Kể từ đó, cánh paparazi chỉ thi thoảng "chớp" được những hình ảnh của nữ diễn viên 8x. Theo nhiều nguồn tin, sau khi trở lại New York không lâu, Lindsay đã chuyển tới xứ sở sương mù và cả các nước Trung Đông để sinh sống. Có vẻ như chính cô cũng đã chán cuộc sống tai tiếng của mình trước đây và quyết định ở ẩn.

Tới năm 2021, Lindsay Lohan bất ngờ thông báo trên Instagram rằng cô đã đính hôn với một người đàn ông. Được biết, đó là Bader Shammas - Một doanh nhân người Ả Rập. Cả hai quen nhau vào năm 2019 sau khi cô tới vùng Trung Đông định cư. Sau đó, nữ diễn viên cũng không đề cập nhiều đến mối tình với người đàn ông này.

Mùa hè năm 2022, cặp đôi tổ chức một đám cưới "bí mật". Tới tháng 3/2023, Lindsay Lohan thông báo tin vui mang thai con đầu lòng và gọi đó là món quà tuyệt vời nhất mà hai vợ chồng có được. Sau khi sinh con vào tháng 7 cùng năm, cặp đôi tiết lộ tên em bé là Luai và từ chối công bố thông tin và ngày sinh cũng như hình ảnh của con đầu lòng.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới