SAO » Chuyện làng sao

Hành trình hơn 20 năm biến đổi nhan sắc của Song Hye Kyo, đâu mới là thời kỳ đỉnh cao?

Thứ sáu, 28/01/2022 21:34

Nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trong hơn 2 thập kỷ qua mới thấy sự thay đổi lớn của nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Bước chân vào làng showbiz từ lúc còn ngồi trên ghế trường cấp 3, Song Hye Kyo là một trong những nữ diễn viên giữ được danh tiếng trong suốt thời gian hoạt động. Khi mới vào nghề, Hye Kyo gây chú ý vì diện mạo xinh đẹp, gương mặt tròn chịa cùng nét đẹp ngây thơ, trong sáng.

Mặc dù có phần mũm mĩm nhưng ở thởi điểm bấy giờ cô nhận được sự yêu mến lớn từ phía khán giả. Năm 2000, Song Hye Kyo có vai diễn chính đầu tiên với tác phẩm "Trái tim mùa thu". Bộ phim này đã đưa tên tuổi của cô lên tầng cao mới. Sau đó năm 2004, Hye Kyo lại gặt hái được vô số thành công nhờ vào việc đóng cặp với Bi Rain trong "Ngôi nhà hạnh phúc".

Hành trình nhan sắc hơn 20 năm qua của Song Hye Kyo.

Theo thời gian Song Hye Kyo cũng có sự thay đổi lớn về mặt diện mạo. Nhiều lần bị chê bai béo tròn, cô đã quyết tâm giảm cân. Từ "Ngọn gió đông năm ấy" cho đến "Hậu duệ của mặt trời", Hye Kyo có chuyển biến không nhỏ. Vóc dáng cô thon thả và gọn gàng hơn rất nhiều so với thời đóng "Trái tim mùa thu".

Hai dự án gần đây nhất của Song Hye Kyo là "Encounter" và "Now We're Breaking Up" cho thấy cô thực sự nỗ lực trong việc gìn giữ thanh xuân. Ở tuổi 40 Hye Kyo khiến nhiều người phải trầm trồ vì sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, làn da mịn màng cùng vòng eo con kiến.

Dân mạng cho rằng diện mạo của Hye Kyo đẹp nhất là vào thời điểm năm 2004 và năm 2021.

Netizen cho rằng nhan sắc của cô vào thời điểm năm 2004 và năm 2021 là đỉnh cao nhất. Cô đích thị là mỹ nhân có vẻ đẹp tự nhiên của làng giải trí Hàn. Tất cả sự thay đổi về mặt diện mạo của Hye Kyo không phải đến từ việc đụng dao kéo mà là nhờ vào quá trình giảm cân cũng như việc nuôi dưỡng thể chất lẫn tinh thần.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới