SAO » Chuyện làng sao

Hành trình sinh nở của Mâu Thủy: Luôn được bạn trai chăm sóc, khoảnh khắc thiêng liêng gây xúc động

Thứ tư, 15/02/2023 14:19

Đoạn clip ghi lại hành trình sinh nở của Mâu Thủy đã khiến khán giả không khỏi xúc động.

Ít tháng trước, Mâu Thủy đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi bất ngờ công khai bụng bầu vượt mặt ở tháng thứ 6 thai kì. Cho đến ngày 13/2 vừa qua, cô nàng đã chính thức hạ sinh nhóc tì đầu lòng. Được biết, con trai Mâu Thủy nặng 4,1 kg, cô cũng chọn phương pháp sinh thường tại một bệnh viện trong địa bàn TP.HCM. Sau thông báo hạ sinh "trái ngọt", nhất cử nhất động của Mâu Thủy cũng được rất nhiều khán giả chú ý.

Sau thời gian chờ đợi, Mâu Thủy đã chính thức hạ sinh con đầu lòng

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Mâu Thủy đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hành trình sinh nở của mình. Có thể thấy, khi sắp sửa bước vào giây phút quan trọng, bạn trai đã luôn kề cận và chăm lo cho cô nàng từng chút một. Trong giây phút thiêng liêng khi nghe tiếng khóc đầu đời của con, Mâu Thủy cũng rất xúc động. Nhìn những hình ảnh đầy ngọt ngào và hạnh phúc của cả gia đình, cư dân mạng đều vô cùng ghen tị và ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, Mâu Thủy cũng đính kèm chia sẻ: "Khi con cất tiếng chào đời. Mâu con đáng ghét ra đời". Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc này của gia đình nàng Á hậu đã khiến khán giả rất xúc động. Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng cô cũng đã được làm mẹ trong hàng ngàn lời chúc mừng từ mọi người.

Cô nàng đã đăng tải đoạn clip ghi lại hành trình sinh nở

Trong khoảnh khắc thiêng liêng, "nửa kia" luôn ở bên cạnh nàng Á hậu

"Trộm vía" nhóc tì vô cùng kháu khỉnh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)