SAO » Chuyện làng sao

Hành trình tiếc nuối của Quỳnh Châu tại Miss Grand Vietnam 2022: Từ chinh chiến 'hết lửa' mỗi phần thi đến vị trí Á hậu 1

Chủ nhật, 02/10/2022 07:45

Quỳnh Châu đã có cho mình một hành trình vô cùng đáng nhớ.

Sau chiến thắng vang dội và làm rạng danh Việt Nam của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã chính thức cho khởi động cuộc thi Miss Grand Vietnam. Song song đó, các thí sinh có năng lực cũng đã ghi tên mình trong cuộc thi, trong đó có Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Xuyên suốt khoảng thời gian qua, có thể thấy cô nàng đã thể hiện tốt những phần thi của mình. Sau tất cả, cô nàng đã dừng chân tại vị trí Á hậu 1 của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.

Quỳnh Châu đã dừng chân tại vị trí Á hậu 1

Trước khi lên đường dự thi, Chế Nguyễn Quỳnh Châu từng được coi là ứng viên hàng đầu cho vương miện. Cô nàng hội tụ đủ những tiêu chí đủ "chín muồi" để đại diện Việt Nam chinh chiến. Bên cạnh chiều cao 1,75 m, số đo hình thể 81,5 - 60,5 - 87 cm, kỹ năng catwalk tốt, Quỳnh Châu còn thành thạo tiếng Anh, giao tiếp nhanh nhạy, hoạt ngôn. Là một người mẫu lâu năm, tinh thần Quỳnh Châu mang đến cuộc thi là sẵn sàng "thi đấu" sân chơi quốc tế.

Quỳnh Châu sở hữu profile cực kì đỉnh cao

Qua nhiều phần thi, Quỳnh Châu cũng gây ấn tượng mạnh trong mỗi lần xuất hiện. Ở cô nàng luôn toát ra một nguồn năng lượng tích cực. Song song đó, cô cũng luôn cháy hết mình trên sân khấu dù trong bất kì phần thi nào. Nỗ lực và sự cố gắng từng ngày của Quỳnh Châu đều nhận được sự quan tâm đặc biệt và khiến dân tình phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Mỗi phần thi, Quỳnh Châu đều mang đến hình ảnh tràn đầy năng lượng

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, cô liên tục khẳng định mình bằng loạt thành tích ấn tượng có thể kể đến như: Đứng thứ 2 trong top 3 best profile pictures, thứ 2 trong top 5 ấn tượng, top 15 fitness diamond, thứ 2 trong top 3 bikini Vera, top 10 Best Swimsuit do BGK chọn, top 18 Người đẹp truyền cảm hứng, thứ 2 trong Top 3 English Presenters, chiến thắng Miss Elasten Challenge...

Quỳnh Châu cũng có cho mình nhiều thành tích vượt trội

Dù đã kết thúc hành trình của mình tại Miss Grand Vietnam 2022 với vị trí Á hậu 1, song Quỳnh Châu vẫn khiến đông đảo cư dân mạng phải tiếc nuối. Từng có rất nhiều khán giả kì vọng cô sẽ đăng quang. Tuy nhiên, hành trình của cô nàng trong khoảng thời gian sắp tới chắc chắn vẫn sẽ được nhiều người theo dõi và ủng hộ.

Hành trình của Quỳnh Châu khiến nhiều người tiếc nuối

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)