SAO » Chuyện làng sao

Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của con gái MC Kỳ Duyên

Thứ hai, 05/12/2016 16:14

Sau khi tháo bỏ niềng răng, con gái MC Kỳ Duyên đã trở nên vô cùng xinh đẹp.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một MC nổi tiếng ở hải ngoại. Cô thường dẫn chương trình chung với Nguyễn Ngọc Ngạn. Bên cạnh đó, nhiều người còn mến mộ Kỳ Duyên bởi nhan sắc "hơn người" mà cô thừa hưởng từ mẹ Đặng Tuyết Mai - "Hoa khôi Sài Gòn" một thời.

Sự nghiệp khởi sắc nhưng MC Kỳ Duyên lại rất lận đận trong đường tình duyên. Với người chồng đầu tiên, MC Kỳ Duyên có chung hai cô con gái là Maili và Yenli. Ngoài chạy show, cô dành thời gian để chăm sóc và dạy dỗ các con.

MC Kỳ Duyên khiến nhiều người ngưỡng mộ về cách dạy con. Con gái nữ MC từng làm bồi bàn trong nhà hàng của mẹ. Tuy vậy, con gái Kỳ Duyên phải làm việc như những nhân viên khác mà không được hưởng bất kỳ sự đặc cách nào.

Con gái MC Kỳ Duyên từng làm bồi bàn trong nhà hàng của mẹ

Con gái Kỳ Duyên bị nhiều người chê kém sắc hơn mẹ khi đeo niềng răng. Hơn nữa, gương mặt của cô khá bầu bĩnh chứ không thanh thoát và quý phái như Kỳ Duyên. Nhưng, bẵng đi một thời gian con gái Kỳ Duyên đã "lột xác" vô cùng xinh đẹp. Khi MC Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh selfie cùng con gái trước giờ biểu diễn nhiều cư dân mạng đã dành lời khen ngợi cho Yenli. Thậm chí có người còn đánh giá là nhan sắc của con gái MC Kỳ Duyên đã "vượt mặt" mẹ.

Được biết, con gái Kỳ Duyên sinh năm 1999 (17 tuổi). Nhờ sự động viên của mẹ mà cô có thể theo đuổi niềm đam mê của mình. Mới đây, Kỳ Duyên rất hạnh phúc và tự hào khi con gái là Yenli kéo violin trong ban nhạc Thuý Nga.

Yenli một thời niềng răng

Không thể phủ nhận con gái MC Kỳ Duyên càng lớn càng xinh đẹp

Kỳ Duyên rất tự hào và sung sướng khi có người khen con gái đẹp hơn mẹ.

>> Phản ứng bất ngờ của Nguyễn Ngọc Ngạn khi Kỳ Duyên muốn làm 'vợ bé'

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới