SAO » Chuyện làng sao

Hành trình yêu của Diễm My 9X và bạn trai: Trải qua không ít thăng trầm, màn cầu hôn ở độ cao 1000m gây sốt

Thứ ba, 14/11/2023 13:36

Diễm My 9X và bạn trai đã có nhiều năm yêu đương vô cùng ngọt ngào.

Nói về một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất nhì Vbiz, hẳn không thể quên kể đến Diễm My 9X và bạn trai Vinh Nguyễn. Vừa qua, cả hai cũng chính thức công bố ngày trọng đại sẽ diễn ra vào 21/12 sắp tới. Điều này khiến ai nấy không khỏi thích thú và mong ngày cặp đôi đình đám sớm về chung một nhà sau khoảng thời gian gắn bó.

Diễm My 9X và bạn trai chính thức công bố ngày cưới

Được biết, Diễm My và Vinh Nguyễn quen nhau vào năm 2015 tại Liên hoan phim tại Úc. Trong khoảng thời gian phát sinh tình cảm với đối phương, cả hai đã quyết định yêu xa và giữ bí mật. Mãi cho đến tháng 3/2018, nữ diễn viên và bạn trai mới chính thức công khai chuyện tình cảm với đông đảo dư luận. Từng có khoảng thời gian Diễm My 9X và bạn trai Vinh Nguyễn rạn nứt nhưng đầu năm 2019 đã tái hợp với nhau và ngày một hạnh phúc hơn trước.

Cũng vào năm 2019, Diễm My 9X đã gặp phải biến cố gia đình, mẹ nữ diễn viên mất. Lúc này Vinh Nguyễn đã luôn túc trực và đồng hành cùng cô. Để bạn gái sớm lấy lại tinh thần, Vinh Nguyễn đã dành nhiều thời gian đưa Diễm My 9X đi du lịch đây đó.

Từng có thời gian rạn nứt nhưng giờ đây cả hai vẫn rất hạnh phúc bên nhau

Bên cạnh đó, Diễm My cũng rất được lòng bố mẹ chồng. Khi chuyển về nhà Vinh Nguyễn sống trong khoảng thời gian dịch bệnh, nữ diễn viên cũng chia sẻrất được bố mẹ bạn trai yêu thương và thường nấu rất nhiều món ăn cho cô. Diễm My 9X từng cho biết: "Tôi thích sống chung với gia đình bạn trai. Từ xưa, cuộc sống của tôi luôn đơn chiếc vì lúc nào cũng chỉ có hai mẹ con. Sống bên gia đình bạn trai, có sự đủ đầy, tôi cảm thấy ấm áp. Gia đình bạn bao giờ cũng ăn trưa và tối cùng với nhau. Đối với người đầy đủ điều đó không quan trọng. Còn tôi rất trân trọng và hạnh phúc với thời gian quây quần bên người thân".

Nữ ca sĩ được gia đình bạn trai yêu mến

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng từng cho biết cô luôn được bạn trai ủng hộ và động viên hết mực. Bên cạnh đó, anh cũng lo lắng cho cô rất nhiều thứ. Người đẹp tâm sự: "Anh ủng hộ tôi trong mọi quyết định. Khi tôi đi quay, anh nhắn tin hỏi thăm liên tục, nhờ người nhà làm cơm để tôi mang theo". Vào tháng 5/2022, khi được hỏi về việc kết hôn, Diễm My trải lòng: "Chúng tôi đang lo công việc và có kế hoạch riêng. Sắp tới, tôi còn tham gia một số dự án khác. Bố mẹ anh cũng hỏi chúng tôi về kế hoạch đám cưới nhưng cả hai muốn chuẩn bị kỹ càng. Việc kết hôn của chúng tôi chỉ là vấn đề thời gian mà thôi".

Vinh Nguyễn luôn ủng hộ Diễm My trong nhiều quyết định

Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, Diễm My và bạn trai được nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm đầy ngọt ngào dành cho đối phương. Trước đó, cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện. Có thể thấy, dù công việc có phần hơi bận rộn nhưng cả hai vẫn luôn dành thời gian bên cạnh nhau và tích cực đăng những khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội khiến fan vô cùng thích thú.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai thường xuyên gây sốt

Vào cuối năm 2022, Diễm My 9X đã chính thức nhận lời cầu hôn từ bạn trai với chiếc nhẫn khủng của bạn trai doanh nhân ngay trên khinh khí cầu. Trước đó, Diễm My 9X chia sẻ về khoảnh khắc được ngỏ lời kết hôn tại Australia: "Khi chúng ta ở độ cao 3000 ft, anh đã khiến em toả sáng như một chiếc nhẫn cầu hôn". Đây cũng chính là giây phút đánh dấu một chặng đường mới của cả hai sau thời gian yêu đương.

Trước đó, nữ diễn viên cũng đã được cầu hôn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới