SAO » Chuyện làng sao

Hành trình yêu của Lâm Khánh Chi và chồng kém 8 tuổi: Tưởng công chúa gặp được hoàng tử nhưng cái kết lại quá buồn

Thứ sáu, 10/12/2021 11:30

Lâm Khánh Chi cùng chồng trẻ từng có hành trình yêu đáng ngưỡng mộ.

Thông tin Lâm Khánh Chi ly hôn với chồng trẻ kém 8 tuổi đã và đang gây chấn động showbiz. Cụ thể, trên trang cá nhân, Phi Hùng viết: "Kể từ nay, Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa". Quyết định đột ngột này của cả 2 đã khiến khán giả không khỏi tiếc nuối, bởi trước đó, họ từng là cặp đôi được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Quyết định ly hôn của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ đã khiến nhiều người sốc nặng

Vào năm 2017, Lâm Khánh Chi khiến khán giả cả nước không khỏi xuýt xoa khi bày tỏ niềm hạnh phúc, đồng thời chia sẻ những khoảnh khắc đầy tình cảm trong buổi lễ dạm ngõ của mình bên chú rể Phi Hùng - chàng trai kém mình 8 tuổi. Đây được coi là cái kết viên mãn với một người phụ nữ đã đi qua bao sóng gió, mặc cảm khi đeo mác "chuyển giới" với 2 lần cưới hụt trong đời như Lâm Khánh Chi. Sau đó không lâu, cả 2 cũng chính thức tổ chức một lễ cưới thật hoành tráng làm khán giả cả nước đứng ngồi không yên.

Được biết, ông xã của Lâm Khánh Chi cũng chính là chàng trai mà cô từng gặp 3 năm trước trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Và từ đó trở đi, sau khi cùng nhau trải qua muôn vàn khó khăn và thử thách, cả hai mới quyết định tiến tới hôn nhân.

Vượt qua nhiều khó khăn, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đã chính thức tiến đến hôn nhân

Cho đến cuối năm 2018, bé Thiên Long - con trai đầu lòng của cặp đôi đã được ra đời nhờ phương pháp mang thai hộ bằng tinh trùng của Lâm Khánh Chi trước khi chuyển giới. Thời điểm đó, cô định giấu mặt con đến khi tròn 1 tuổi, nhưng vì không thể cưỡng lại độ đáng yêu của cậu bé, Lâm Khánh Chi đã quyết định công khai chỉ sau đó ít tháng. Từ ngày có con, tổ ấm của người đẹp chuyển giới cũng có những thay đổi. Càng lớn, cậu bé càng bụ bẫm, thông minh và được nhiều người yêu thương hết mực.

Bé Thiên Long - con trai Lâm Khánh Chi cũng là một trong những nhóc tì hot nhất nhì Vbiz

Vào hồi tháng 7 vừa qua, cô cũng tâm sự với khán giả về dự định sinh con thứ 2 của mình. Cụ thể, Khánh Chi bộc bạch: "Vợ chồng Chi dự định sinh bé thứ 2 vào năm ngoái, nhưng vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên chưa thể tiến hành được. Dự kiến trong năm tới, gia đình Chi sẽ làm thủ tục để có con thứ 2 với tinh trùng của anh Hùng".

Trong suốt 4 năm chung sống, có thể thấy, cặp đôi rất thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc mặn nồng bên nhau. Đặc biệt, Phi Hùng còn khiến cho Lâm Khánh Chi có cảm giác mình đã trở thành một công chúa thực thụ. Trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Được làm con gái rồi, giờ có được người thương mình thực sự, muốn đi hết phần đời còn lại nữa thì còn gì hạnh phúc hơn. Đời người, không phải cứ muốn là được. Mình cứ tin vào chữ duyên, sớm hay muộn cũng cứ đợi, rồi điều thích hợp nhất với mình sẽ tới, khi đó có muốn đuổi đi cũng không được".

Lâm Khánh Chi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên chồng trẻ

Trong một talkshow gần đây, khi Xuân Lan đặt ra tình huống nếu chồng Lâm Khánh Chi có “nhu cầu” ở bên ngoài thì liệu nữ ca sĩ có chấp nhận không? Lập tức Lâm Khánh Chi khẳng định: “Chắc chắn là không. Không bao giờ tôi chia sẻ chuyện tình cảm với ai hết. Đặc biệt, chuyện tình dục là tôi rất khó khăn nên đương nhiên vấn đề đó với tôi lại càng khó khăn hơn. Trong khi đó chồng tôi là một mảnh ghép còn lại dính vào tôi nên rất hòa quyện. Anh ấy là người không thích đi chơi, chỉ thích ở nhà, đi đâu ra đường được nửa tiếng là đòi về nên rất hợp với tôi. Mà một khi chồng tôi đã đi chơi là có vấn đề.

Nhưng suốt 4 năm ở với nhau, chồng tôi chưa bao giờ đi đâu hết. Đâm ra tôi rất yên tâm về chồng mình. Nếu một ngày nào đó nhan sắc tôi phai tàn theo năm tháng thì lúc đó có thể đặt dấu hỏi, còn hiện tại chúng tôi vẫn quyện nhau lắm. Ngay cả chuyện chăn gối cũng quyện. Tuy nhiên, tôi tiết chế chuyện đó vì từ khi mở shop online, công việc kinh doanh khiến tôi rất mệt”. Câu trả lời mang tính chất khẳng định về tình yêu đích thực của cả 2 từng gây bão mạng xã hội. Thế nhưng đến cuối cùng, họ lại không thể bên nhau.

Tưởng chừng như đã tìm được hạnh phúc đích thực nhưng sau tất cả, cặp đôi đã không thể bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới