SAO » Chuyện làng sao

Hành trình yêu của Matt Liu và Hương Giang: Từng được hy vọng sẽ có đám cưới thế kỷ nhưng lại kết thúc giữa chừng

Thứ sáu, 19/08/2022 19:04

Sau tất cả, Matt Liu và Hương Giang đã quyết định đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của vô vàn khán giả.

Bao lâu nay, Hương Giang và Matt Liu luôn được đánh giá là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Từ ngày công khai yêu đương, họ đã được cư dân mạng đánh giá là một trong những cặp tình nhân hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Thế nhưng sau tất cả, cặp đôi này lại đưa ra quyết định đường ai nấy đi và khiến cư dân mạng tiếc nuối vô cùng. Nhìn lại hành trình yêu của cả 2, ai nấy đều không khỏi xúc động.

Matt Liu và Hương Giang gây sốc khi quyết định chia tay

Được biết, Matt Liu và Hương Giang bén duyên với nhau từ chương trình người ấy là ai. Dù từng bị nghi ngờ về chuyện dàn xếp nhưng sau đó, cả 2 đã có nhiều hành động nhằm chứng minh cho khán giả thấy tình yêu mình dành cho đối phương là thật. Đỉnh điểm phải kể đến lần Hương Giang bị anti-fan tẩy chay đồng loạt, Matt Liu đã luôn bên cạnh ủng hộ bạn gái bất chấp dư luận khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Cặp đôi nên duyên từ chương trình Người ấy là ai

Họ cũng có chung sở thích đánh golf. Từ đó, sân golf cũng là nơi dân tình được chứng kiến những khung ảnh xứng đôi vừa lứa của Matt Liu và Hương Giang. Trước đó, xuất hiện không ít tin đồn cho rằng cặp đôi đã dọn về sống chung một nhà. Bằng chứng là những khoảnh khắc cặp đôi check-in tại nhà riêng rất giống nhau.

Matt Liu và Hương Giang từng lộ bằng chứng sống chung nhà

Cả 2 thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình cảm trên sân golf

Trong suốt hành trình yêu đương, đã không ít lần Matt Liu ra mắt gia đình Hương Giang như một chàng rể thực thụ. Bên cạnh đó, anh cũng không ngần ngại dành thời gian hộ tống bố mẹ bạn gái tham gia các sự kiện đình đám. Qua đó, dễ thấy nam CEO rất được lòng gia đình người đẹp chuyển giới. Những khung ảnh cả gia đình hội ngộ cùng nhau cũng dễ dàng gây bão cả cõi mạng.

Matt Liu rất được lòng gia đình Hương Giang

Sau khi yêu đương Matt Liu, Hương Giang từng gây chú ý khi chia sẻ về chuyện kết hôn của mình: "Thật sự em chưa nghĩ tới vì còn quá nhiều việc, em còn đang rất nhiều dự định. Quan điểm của em là trước khi kết hôn phải chơi hết cỡ, thoải mái hết cỡ đã. Đã xác định cưới rồi thì cưới xong nghiêm túc, yên phận, để không còn gì phải hối tiếc". Thế nhưng dù được mọi người kì vọng sẽ sớm về chung một nhà thì cuối cùng, Matt Liu và Hương Giang lại chọn chia tay.

Việc cả 2 chia tay đã làm bao người tiếc nuối

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới