SAO » Chuyện làng sao

Hani (EXID) gây mê với hình tượng chuẩn 'nàng thơ' tại Nha Trang, còn tấu hài bằng những màn tạo dáng lầy lội

Thứ ba, 28/02/2023 14:05

Loạt ảnh xinh đẹp của Hani đang được khán giả khen ngợi nức nở.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Hani - thành viên của nhóm nhạc EXID tiếp tục xả kho loạt ảnh du lịch tại Nha Trang. Có thể thấy, trong chuyến du lịch này, cô nàng đã chọn cho mình chiếc váy nhẹ nhàng và đơn giản. Dù vậy, nữ idol vẫn khoe được nhan sắc nức nở với visual không góc chết. Chưa kể, thần thái kiêu sa cũng giúp Hani như hóa thành "nàng thơ". Tuy nhiên, sau đó, cô nàng lại quay về tính cách lầy lội khi cùng tạo dáng cực hài hước bên những người bạn của mình.

Hani khoe loạt ảnh gây mê vì đúng chuẩn "nàng thơ"

Cô nàng diện trang phục đơn giản nhưng vẫn rất xinh đẹp

Nhan sắc của Hani khiến cư dân mạng không thể rời mắt

Nữ idol vô cùng dễ thương và tươi tắn

Trước đó, Hani cũng hé lộ loạt ảnh diện đồ tắm tại Nha Trang. tong loạt ảnh được đăng tải, nữ idol gây sốt vì sắc vóc rạng ngời. Bên cạnh đó, khi diện đồ tắm, thân hình chuẩn chỉnh của Hani cũng được hé lộ đôi chút. Trong chuyến du lịch lần này, cô nàng cũng rất hạnh phúc và vui vẻ hết nấc.

Hani còn tạo dáng cực kì lầy lội với bạn bè mình

Vào thời điểm năm 2015, sau khi đoạn fancam ghi lại màn trình diễn ca khúc Up & Down của cô nổi lên, cái tên Hani đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Từ đó trở đi, thành công của cô nàng cũng giúp sự nghiệp EXID thăng tiến. Thời gian gần đây, Hani thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả khi đóng chính trong bộ phim Hit the Spot. Ở thời điểm hiện tại, nữ idol vẫn được rất nhiều khán giả yêu mến.

Hani đang là nữ idol được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)