SAO » Chuyện làng sao

Hannah Hương Ngô đạt danh hiệu Á hậu super Model tại Mỹ

Thứ tư, 13/12/2017 08:09

Sở hữu thân hình cân đối, nụ cười rạng rỡ cùng gương mặt tỏa nắng, Hannah Hương Ngô đăng quang danh hiệu Á hậu 1 Super Model tại Ms Vietnam Beauty International Peagant.

Giây phút đăng quang của Á hậu Hannah Hương Ngô.

Là một cô gái trẻ đầy nghị lực và độc lập trong cuộc sống, sau khi đăng quang danh hiệu Á hậu 1, Hannah Hương Ngô cho biết sẽ đi học để lấy bằng bảo hiểm. Vì biết bảo hiểm rất cần cho cuộc sống của mọi người. Sống vui, sống khỏe và sống hạnh phúc mà không cần lo lắng về tài chính sau này. Á hậu Hannah Hương Ngô sẽ dùng những kiến thức học được để phục vụ cho cuộc sống, cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Đặc biệt cô sẽ dành thời gian để học thêm về lĩnh vực địa ốc. Đây là cách cô muốn cộng đồng người Việt sẽ có cơ hội tiếp cận những kiến thức, pháp luật trong lĩnh vực địa ốc để dễ dàng tìm mua cho mình một căn nhà an cư trên đất Mỹ.

Hiện tại Hannah Hương Ngô đang có một cuộc sống hạnh phúc trên đất Mỹ. Cô cho biết thêm sẽ cố gắng trong thời gian sớm nhất bảo lãnh gia đình sang Mỹ để đoàn viên với tất cả các thành viên trong gia đình. Khi tham gia cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Peagant, Hannah Hương Ngô không nghĩ mình sẽ đoạt giải, nhưng với sự động viên của ban tổ chức, mà CEO Kristien Thảo Lâm là nguồn tinh thần lớn lao để Hannah Hương Ngô vượt qua áp lực dành chiến thắng. Trong cuộc thi cô đã gặp rất nhiều bạn bè mới, thời gian này đã cho Hannah Hương Ngô nhiều kỷ niệm đẹp. Học hỏi và giao lưu với tất cả mọi người, đây sẽ là một dấu ấn khó phai trong cuộc đời của Á hậu Hannah Hương ngô.

Ngoài đam mê kinh doanh, Á hậu Hannah Hương Ngô còn rất yêu nghệ thuật, đặc biệt là ca hát. Chia sẻ thêm về tương lai, nàng Á hậu nói rằng: Mình sẽ quyết tâm để học thanh nhạc và lấn sân sang lĩnh vực ca hát để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, thỏa sức đam mê.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới