SAO » Chuyện làng sao

Hào hứng 'quẩy' trong vũ điệu sôi động, Mạnh Quỳnh vẫn dành điều này cho Phi Nhung khi hát đệm cho đồng nghiệp khác

Thứ ba, 19/04/2022 11:16

Chỉ một hành động nhỏ, Mạnh Quỳnh khiến ai nấy tan chảy vì tình cảm dành cho Phi Nhung quá sâu sắc.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là đôi tình nhân sân khấu gắn bó với nhau hơn 2 thập kỉ dài. Cả hai còn là người tri kỉ trong cuộc sống đời thường. Vì thế, sự ra đi của Phi Nhung là cú sốc tột độ đối với Mạnh Quỳnh. Còn nhớ một thời gian dài anh gần như suy sụp, nằm trên giường bệnh để tự trách bản thân không sớm khuyên bạn mình về Mỹ để có cuộc sống bình an. Nam ca sĩ còn tự sáng tác thơ và nhạc để tưởng niệm người quá cố. Dù hiện tại đã trở lại với nhịp sống đời thường nhưng tình cảm và sự yêu mến của nam ca sĩ dành cho giọng ca Bông điên điển chưa hề vơi đi.

Sự ra đi của Phi Nhung để lại sự xót xa dằn vặt cho Mạnh Quỳnh

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip Mạnh Quỳnh đi diễn ở một show quy tụ khá đông nghệ sĩ hải ngoại tham dự. Khi cuối buổi diễn, tất cả ùa lên sân khấu chụp ảnh và nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động, Mạnh Quỳnh cũng ''quẩy'' hết nấc cùng đồng nghiệp. Anh còn đệm lời cho ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung thể hiện ca khúc Lời tỏ tình dễ thương 2 vô cùng dễ thương.

Mạnh Quỳnh ''quẩy'' cùng đồng nghiệp tại một chương trình ở hải ngoại

Anh đã gọi tên Phi Nhung khi đổi lời bài hát trên sân khấu

Đáng nói nhất là khi Nguyễn Hồng Nhung hát đến đoạn điệp khúc có câu: "Này người yêu hỡi!", Mạnh Quỳnh bèn chỉnh lời rằng: "Này Phi Nhung hỡi!". Ánh mắt anh nặng trĩu nỗi buồn khi thốt lên câu hát đó. Sau đó, anh cố gắng không làm không khí chùn xuống vì mình. Dưới phần bình luận, cư dân mạng không khỏi nức nở xúc động vì tình cảm mà anh dành cho tri kỉ của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới