SAO » Chuyện làng sao

Hari Won bất ngờ lên tiếng về giới tính của Trấn Thành: 'Bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì'

Thứ năm, 28/09/2017 09:50

Hari Won đã khéo léo biện minh cho ông xã trước nghi vấn lấy chuyện cưới xin để che đậy giới tính.

Ngay sau khi nam ca sĩ Đào bá Lộc chia sẻ về chuyện tình cảm cùng một nam MC kiêm danh hài nổi tiếng, nhiều người lập tức suy đoán đó là Trấn Thành. Điều này gây nên một cuộc tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội.

Trước scandal trên, nữ ca sĩ, diễn viên Hari Won lần đầu mở lời về nghi án giới tính của bạn đời khi tham gia một talkshow. Nữ ca sĩ cho rằng người đầu ấp má kề là "quả bom nên cái gì cũng nhạy cảm": "Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì".

Khoảnh khắc tình tứ của Trấn Thành và Hari Won

Hari Won còn khéo léo lấy chính mình làm bằng chứng khẳng định chồng là đàn ông: "Tranh cãi về chuyện giới tính của anh Thành là chuyện của người ta. Ngày xưa người ta cũng tranh cãi tôi có phải là ô môi (les) không? Hồi học cấp 2 rất nhiều người đồn tôi là ô môi.

Khi ấy tôi thích chăm sóc, bảo vệ con gái. Cứ thấy trai nào ăn hiếp con gái dù không phải chuyện của mình tôi cũng đứng ra xử dùm. Nói chung cứ gái đẹp là tôi mê, tới mức chụp hình hôn này nọ nên người ta nói chắc nó bị les. Ai cũng nói vậy, nhưng tôi chỉ nghĩ ủa mê gái đẹp thôi mà đâu phải là bị les gì.

Thật ra hồi nhỏ, tôi cũng muốn chuyển giới thành đàn ông vì cảm thấy thế giới này làm phụ nữ rất mệt. Tôi nghĩ thà làm đàn ông còn làm được nhiều thứ hơn. Mong muốn là con trai đã khiến ba mẹ rất lo sợ về tôi hồi nhỏ. Bây giờ tôi bánh bèo lắm rồi".

Từ khi kết hôn, cặp đôi luôn dành cho nhau nhiều hành động cử chỉ ngọt ngào dù đánh lẻ hay trước đám đông

Trong buổi trò chuyện, Hari Won cũng từ chối nhắc tới nam diễn viên Duy Khánh - người vướng tin đồn yêu đồng giới với Trấn Thành trước khi danh hài cưới vợ. Nữ ca sĩ nói: "Về Duy Khánh, tôi không nhắc nữa vì sợ sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới công việc của bạn ấy và của mình. Tôi không muốn xảy ra điều này. Chuyện của tôi thì tôi nói, còn chuyện của người khác tôi không muốn nói".

>> Hari Won: 'Nằm bên Trấn Thành cảm giác như người lạ'

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)