SAO » Chuyện làng sao

Hari Won bất ngờ tiết lộ thói quen cùng Trấn Thành thổi đèn cầy lúc 12 giờ đêm, khiến Trường Giang bật cười

Thứ ba, 16/03/2021 08:39

Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình của Hari Won và Trấn Thành không chỉ cùng nhau nói chuyện đến 3, 4 giờ sáng mà cả hai ngồi thổi nến lúc 12 giờ đêm khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Cặp vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won chia sẻ, cả hai luôn biết cách để không "chán nhau" trong cuộc sống hôn nhân gia đình. Nổi tiếng là người hài hước, dí dỏm cả trên sóng truyền hình lẫn đời thường, nam diễn viên phim Bố già luôn khiến vợ hạnh phúc bởi sự tâm lý, cử chỉ chăm sóc nhưng không thiếu phần hài hước "bá đạo". Nam MC thường xuyên đưa vợ đi du lịch hay nhớ hết tất cả những ngày kỷ niệm của cả hai để tạo bất ngờ cho nữ ca sĩ.

Cuộc sống gia đình của cặp đôi rất màu sắc khi cả hai luôn cập nhật những trạng thái tích cực, hài hước và thậm chí không ngại "dìm hàng" nhau.

Trấn Thành - Hari Won luôn dành cho nhau những nụ hôn và lời nói ngọt ngào mỗi ngày.

Mới đây, trong chương trình Nhanh như chớp, nữ ca sĩ Hari Won tiếp tục bật mí thêm một câu chuyện thú vị khác của vợ chồng mình. Theo đó, khách mời trong chương trình lần này chính là diễn viên Tú Vi.

Vừa gặp Tú Vi, Hari Won liền hỏi thăm: "Vi ơi, nghe nói là hôm qua em có nhận quà đúng không?". Tú Vi thành thật trả lời: "Có chị", khiến Hari Won hào hứng: "Nhận quà gì vậy. Chị cũng có chút tò mò...". Sau đó, Tú Vi cười và đáp lời đàn chị: "12h đêm đó, tối em về em nhắn tin cho chị".

Hari Won tò mò về món quà mà nữ diễn viên Cổng mặt trời nhận từ chồng.

Tuy nhiên, vì món quà "đặc biệt" lúc 12 giờ đêm nên Tú Vi không tiện nói ra.

Ngay sau đó, Trường Giang liền có pha nhắc khéo Hari Won cực dí dỏm và tiện hỏi luôn Hari Won: "Có những món quà mà người Hàn Quốc thân mến không tiện nói ra. Ủa, em có bao giờ được tặng quà lúc 12h đêm không?", Hari Won nhanh chóng trả lời: "Có chứ, nhiều chứ như là đốt đèn cầy này nọ, rồi có quà".

Được pha cười khoái chí, "Mười khó" lại hỏi tiếp Hari Won: "Vậy có thổi đèn cầy không?". Nữ ca sĩ cũng khẳng định chắc nịch: "Thổi hết chứ anh vì đèn cầy quá trời luôn". "Em thổi hay chồng em thổi?", ông xã Nhã Phương hỏi thêm. Hari Won: "Em và chồng thổi nhau".

Với lời chia sẻ của nữ ca sĩ khiến khán giả và khách mời không khỏi bật cười.

Chính bà xã Trấn Thành cũng không hiểu lý do vì sao mọi người lại cười mình: "Ủa có gì đâu hay ho mà sao mọi người vỗ tay dữ vậy". Phản ứng cực dễ thương của Hari Won khiến khán giả rần rần phấn khích.

Hari Won khiến Trường Giang và đồng nghiệp không khỏi bật cười vì thói quen 12 giờ đêm của cô và ông xã.

Trước kia, nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ, từ ngày sống chung cả hai đều ở nhà nói chuyện đến 3, 4 giờ sáng. Chưa dừng ở đó, Hari Won cũng không ngần ngại tiết lộ về một thói quen vợ chồng cô thường làm mỗi sáng thức dậy khiến nhiều người thích thú: "Mọi người cứ nói phải vệ sinh cá nhân trước khi hôn môi vào buổi sáng, nhưng vợ chồng tôi thì không. Sáng nào thức dậy, tôi và Trấn Thành cũng hôn nhau, hôn vào miệng, vào môi đủ cả".

Mỗi cặp vợ chồng đều có thói quen riêng và Trấn Thành - Hari Won cũng thế họ vun vén cuộc hôn sống hôn nhân mỗi ngày.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới